Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes đưa ra ba cái tên có thể cứu vãn "con tàu đắm" M.U

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ vừa nêu tên ba ngôi sao sáng có thể giúp Man United thoát khỏi quãng thời gian đen tối hiện nay. Trong số này, hai cầu thủ đang chơi trong màu áo Real Madrid và người còn lại thì đang thi đấu tại nước Ý xa xôi.

Pogba toi Chelsea
Scholes muốn M.U tái hợp với người cũ Pogba
Man United của Louis van Gaal đang chơi một thứ bóng đá tồi tệ hết mức có thể. Những kết quả không tốt khiến họ bị đá bay khỏi top 4 từ lâu và khả năng cao cũng không thể lấy lại vị trí trong nhóm này. Giờ đây M.U chỉ còn một con đường duy nhất để đến với đấu trường Champions League mùa giải năm sau là vô địch Europa League. Tuy nhiên, mục tiêu đó của thầy trò Van Gaal cũng đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi mà Quỷ đỏ đã để thua 0-2 trước Liverpool ở trận lượt đi.

Trong gần hai năm qua, Man đỏ đã ném tới 300 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng nhưng kết quả không mấy khả quan. Dẫu vậy, huyền thoại Paul Scholes tin rằng đội bóng cũ của anh vẫn còn phải chi thêm nhiều tiền nữa mới có thể tìm lại ánh hào quang năm nào. Cụ thể, “hoàng tử tóc vàng” đã đưa ra ba cái tên chắc chắn sẽ nâng cấp đáng kể đội hình của Quỷ đỏ hiện tại. Tuy nhiên, vì đây đều là những cầu thủ có số má nên cái giá chuyển nhượng của họ chắc chắn cũng phải ở trên trời.
Đối thủ “siêu cứng” chờ M.U ở bán kết FA Cup
Nếu như M.U vượt qua West Ham ở trận đá lại vòng tứ kết FA Cup, thầy trò HLV Van Gaal sẽ đụng độ Everton ở vòng bán kết.
“Tôi rất thích Luka Modric. Hiện tại có lẽ cậu ấy cũng đã hơi luống tuổi một chút nhưng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi cũng muốn đội bóng chiêu mộ Raphael Varane nữa. Ngoài ra, một vấn đề nữa dành cho Man United bây giờ là thiếu tiền đạo đẳng cấp. Dẫu vậy, trên thế giới không còn nhiều chân sút quá xuất chúng vào thời điểm này. Vì thế tôi muốn thấy đội bóng đưa Paul Pogba trở lại.”

Để có được chữ ký của ba cầu thủ nói trên có lẽ dùng tiền là chưa đủ. Luka Modric hiện đang là trụ cột quan trọng nhất ở khu vực trung tuyến của Real. Raphael Varane thì được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới và Kền kền trắng cũng không dại gì để sao trẻ này đi rồi phải bỏ một đống tiền để tìm người khác thay thế Ramos. Trong khi đó, dù Quỷ đỏ có chi tới 100 triệu bảng thì cũng không thể có được chữ ký của Pogba do ngôi sao người Pháp không có ấn tượng tốt với M.U trong quá khứ. Những bản hợp đồng được Paul Scholes đề xuất thực sự chất lượng nhưng lại không thực tế chút nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X