Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes dự đoán thành tích M.U mùa 2017/18

Thứ Tư 09/08/2017 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes khẳng định M.U sẽ không dễ dàng để vô địch Premier League hoặc Champions League mùa tới.

Mùa giải vừa qua, M.U đã thi đấu không thành công ở Premier League. Họ chỉ xếp thứ 6 và bị Chelsea bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch từ tháng 3. Dù không vào Top 4 ở giải Ngoại hạng Anh song Quỷ đỏ vẫn có được vé dự vòng bảng Champions League nhờ việc vô địch Europa League. Sau một mùa giải không có được thành công ở sân chơi lớn nhất bóng đá xứ sở sương mù, Man đỏ đang rất quyết tâm ở mùa giải 2017/18. Mourinho đã bỏ ra 146 triệu bảng để nâng cấp đội hình, vị chiến lược gia người Bồ vẫn đang tìm kiếm để đưa về thêm những tân binh chất lượng.
Paul Scholes du doan thanh tich MU mua 201718 hinh anh
Scholes khẳng định M.U sẽ không dễ để có danh hiệu lớn ở Hè 2017
Dự đoán về thành tích của M.U mùa tới, Paul Scholes tiếp tục: “Đội bóng đã bổ sung thêm những tân binh chất lượng, nhưng tôi nghĩ M.U sẽ không dễ dàng để vô địch Premier League. Hai đối thủ lớn nhất của đội bóng là Man City và Chelsea. Họ đều có những sự đầu tư mạnh mẽ và cũng đặt tham vọng rất lớn. Tất nhiên là không thể coi thường Arsenal, Tottenham và cả Liverpool nữa. Ở Champions League, tôi nghĩ rằng M.U sẽ rất khó để vô địch. Lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất theo tôi đó đã là một thành công”.
Đại gia Anh chịu thua Juventus trên bàn chuyển nhượng
Theo Daily Star, Juventus đã đánh bại Tottenham, Arsenal và M.U trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic.
Huyền thoại Paul Scholes khẳng định thương vụ tiền vệ Matic tới M.U khiến anh rất ngạc nhiên: “Trong số những bản hợp đồng lớn mà M.U đưa về tôi thực sự ưa thích với Matic. Cậu ấy làm tôi rất ngạc nhiên. Đầu tiên tôi suy nghĩ tại sao Chelsea lại bán cậu ấy, Matic vừa đóng vai trò quan trọng trong thành công của họ. Tôi thấy hơi sốc khi Chelsea bán cậu ấy cho M.U. Tôi cũng ngạc nhiên bởi mức giá 40 triệu bảng mà M.U bỏ ra, tôi nghĩ số tiền đó là hơi lớn”.
Paul Scholes du doan thanh tich MU mua 201718 hinh anh 2
Scholes cũng đánh giá cao Matic
“Matic đã có những trận đấu đầu tiên cho M.U, và tôi bị bất ngờ bởi sự hòa nhập rất nhanh của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Michael Carrick trong tương lai. Những màn trình diễn của Matic trong màu áo M.U khiến tôi bị thuyết phục. Năm ngoái, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào chức vô địch Premier League của Chelsea, năm nay tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục trình diễn phong độ đỉnh cao giúp M.U vô địch giải Ngoại hạng Anh”, Scholes tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X