Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes nhận định MU sẽ thua Arsenal, không thể lọt top 4

Thứ Bảy 23/04/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại của Man United - Paul Scholes dự đoán đội nhà khó có được một kết quả thuận lợi khi mùa giải năm nay khép lại.

Paul Scholes dự đoán MU thua Arsenal

Man United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ không được đánh giá cao trong khi đó, Pháo thủ lại đang đạt sự hưng phấn khi vừa đánh bại Chelsea ở trận đá bù vòng 25.

Đưa ra nhận định trước truyền thông về cặp đấu này, huyền thoại Man United - Paul Scholes cho rằng đội nhà khó cơ cơ hội đánh bại Arsenal và sẽ tuột mất cơ hội chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh sau mùa giải năm nay. Cụ thể, danh thủ người Anh chia sẻ tại chương trình Premier League Productions:

“Tôi không thấy viễn cảnh Man United sẽ kết thúc mùa giải trong top 4 với màn trình diễn như hiện nay. Họ sẽ đụng độ Arsenal vào thứ Bảy và tiếp tục đối đầu Chelsea ngay sau đó sao? Tôi nghĩ, MU sẽ thua cả hai trận đấu này. Nếu cứ đá như khi gặp Liverpool, Man United sẽ tiếp tục thất bại”.

Paul Scholes dự đoán MU sẽ thua Arsenal hình ảnh

Paul Scholes dự đoán tương lai của MU

Hiện tại Man United đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 54 điểm sau 33 trận đấu. Quỷ đỏ hiện kém Arsenal và Tottenham (hai đối thủ trong cuộc đua top 4) 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Lịch thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải là không hề dễ dàng với Man United. Thầy trò HLV Ralf Rangnick sẽ phải làm khách trên sân của Arsenal vào lúc 18h30 ngày 23/4 (giờ Việt Nam) và tiếp đón Chelsea sau đó 6 ngày. Bên cạnh đó, MU cũng sẽ phải chạm mặt 2 CLB khó chơi khác là Brentford và Brighton trong hành trình về đích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X