Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra điểm tích cực duy nhất cho MU sau trận thua Burnley

Thứ Năm 23/01/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng trận thua trước Burnley vừa qua sẽ dẫn đến kết quả là thương vụ Bruno Fernandes được kích nổ.
Man United đã phải hứng chịu trận thua tủi nhục 0-2 trước Burnley đêm qua. Chiếc ghế của Solskjaer đã lung lay hơn rất nhiều khi MU bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4. Nhưng Scholes cho rằng trận thua này cũng có lợi cho Solskjaer khi MU buộc phải chi tiền để mang về thêm cầu thủ.

Solskjaer đã nhắm Bruno Fernandes là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa đông này. Tuy nhiên, việc đàm phán với Sporting vẫn đang lâm vào bế tắc vì vấn đề phí chuyển nhượng. Nhưng Scholes tin tưởng MU có thể đón tiền vệ người Bồ về Old Trafford trong vài ngày tới.

Scholes tin chắc MU sẽ mua Bruno Fernandes sau trận thua Burnley hình ảnh

MU có thể chiêu mộ Bruno Fernandes sau trận thua Burnley


“Man United thường xuyên có vài ba kết quả tốt rồi lại vài ba kết quả tệ hại ở mùa giải này. Màn trình diễn đêm nay có thể giúp ích cho Solskjaer trên thị trường chuyển nhượng. Nó sẽ khiến đội bóng phải chi ra thêm tiền để mua cầu thủ mà chúng ta đang háo hức chờ đón là Bruno Fernandes.

Thương vụ này có khi lại hoàn thành trong ngày mai chỉ vì trận thua này. Solskjaer cần thêm cầu thủ. Man United đã gặp phải một số chấn thương của các trụ cột và ông ấy cần thêm sự giúp đỡ.

Man United cần phải giúp ông ấy bây giờ. Tôi e ngại tình hình ở Man United trong vài tuần tới khi các cầu thủ chưa kịp trở lại. Solskjaer sẽ gặp rắc rối lớn trừ khi Man United chiêu mộ thêm ai đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X