Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Dù có thế nào, MU cũng phải giữ lại Pogba"

Chủ Nhật 30/09/2018 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng đội hình Man United bây giờ là một mớ hỗn độn và điều đó khiến cho họ buộc phải giữ lại cầu thủ tốt nhất của mình – Paul Pogba.

Man United tiếp tục gây thất vọng

Mùa giải mới chỉ trôi qua được chưa đầy 2 tháng nhưng Man United đã trải qua không biết bao nhiêu cuộc khủng hoảng. Họ để thua 2 trận liên tiếp hồi đầu mùa trước Brighton và Tottenham. Sau đó là chuỗi 3 trận thắng nhưng giờ thì đoàn quân của Mourinho lại cắm đầu vào những vực sâu mới.

Quỷ đỏ liên tục bị Wolves và Derby County cầm hòa. Những tưởng trận đấu với West Ham sẽ là một cơn giải khát cho đội bóng thành Manchester nhưng không phải. Đội bóng thành London chơi rất lì lợm và tận dụng cơ hội tốt để trừng phạt hàng thủ lỏng lẻo của MU.

Scholes khuyên MU cố giữ chân Pogba
Scholes khuyên MU giữ chân Pogba bằng mọi giá hình ảnh

Scholes khuyên MU giữ chân Pogba

Những kết quả tồi tệ trên sân cỏ có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn trong nội bộ MU. Hiện tại, phòng thay đồ của Quỷ đỏ đang có cuộc đối đầu giữa Pogba và Mourinho. Nhiều khả năng một trong hai nhân vật này sẽ sớm phải rời khỏi sân Old Trafford.

Và huyền thoại Scholes cho rằng ban lãnh đạo MU nên cố gắng giữ chân Pogba thay vì HLV Jose Mourinho ở thời điểm này.

“Tôi nghĩ Man United lúc này là một mớ hỗn độn. Mourinho không nhận được những bản hợp đồng mà ông ấy mong muốn ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng trước đó ông ấy đã được cấp nhiều tiền để mua cầu thủ, đặc biệt là 2 trường hợp Lindelof và Bailly. Fred thì vẫn chưa quen với đội bóng mới và cần thêm thời gian.

“Mourinho đang không có được những siêu sao xuất chúng trong đội hình. Mặc cho cuộc chiến với Pogba, cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất mà Mourinho có lúc này. Ông ấy còn có thể làm gì chứ? Liệu ông ấy có thể để Pogba đi không? Tôi nghĩ là không.

“Có cảm giác như Man United đang có một cuộc chiến từ Ed Woodward tới Mourinho và từ Mourinho tới các cầu thủ. Cầu thủ của Man United lúc này trông có vẻ không được ổn định tinh thần cho lắm”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X