Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes đặt dấu hỏi về năng lực của Fellaini

Thứ Tư 26/03/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Paul Scholes vừa bày tỏ nỗi thất vọng với đàn em Marouane Fellaini sau những gì tiền vệ người Bỉ thể hiện ở trận thua Man City vừa qua.

Fellaini đến Man United với cái giá 27,5 triệu bảng, trở thành bản hợp đồng mang nhiều kỳ vọng nhất trong hè vừa qua. Nhưng những gì anh thể hiện chỉ như con số 0. Tiền vệ này đã thể hiện sự nhu nhược, kém bản lĩnh và tự tin trong trận đấu vừa qua. Anh cũng to xác như Yaya Toure nhưng xét về màn thể hiện, Fellaini chẳng khác gì một “gã lùn” khi đứng cạnh đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Những pha chuyền nghiệp dư, chạm bóng thô kệch khiến nhiều người tự hỏi liệu có phải Fellaini chỉ xuất sắc khi chơi cho những đội bóng tầm tầm như Everton?

Một trong những pha bóng gây thất vọng của Fellaini
Một trong những pha bóng gây thất vọng của Fellaini

Scholes cũng đặt câu hỏi về năng lực của tiền vệ người Bỉ. Trên tờ Daily Mail, anh nhấn mạnh: “Anh ta chẳng chơi cho ra hồn. Bạn phải thừa nhận điều này. Tôi cũng vậy. Với một tiền vệ giá hơn 27 triệu bảng, đáng ra anh ta phải thể hiện tốt hơn, phải ghi những bàn thắng. Đúng là Fellaini gặp đôi chút vấn đề về chấn thương. Nhưng với đồng tiền mà Man United đã trả để có anh ấy, rõ ràng Fellaini phải thể hiện sao cho xứng đáng. Tôi thông cảm với các bạn. Vì tôi cũng mong chờ anh ấy chơi hay hơn”.

“Về tình huống anh ấy thúc cùi chỏ ư? Tôi nghĩ Fellaini xứng đáng bị đuổi vì tay của anh ấy đã đập vào cằm đối thủ. Chẳng hiểu tại sao nữa, khi trọng tài chỉ đứng cách đó vài bước chân”.

Cựu tiền vệ 40 tuổi cũng bày tỏ quan điểm muốn đội bóng cũ phải xây lại từ đầu khi anh nhấn mạnh: “Lúc này, chỉ Rooney, Van Persie hay Mata là đạt yêu cầu. Tôi nghĩ Man United phải tìm kiếm những gương mặt mới ở hàng tiền vệ và hậu vệ. Vidic, Evra và Ferdinand sẽ ra đi. Phải có người thay thế họ. Đó là những gợi ý dành cho ông ấy (David Moyes)”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X