Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU ở Europa League

Thứ Năm 06/08/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Paul Scholes thì Inter Milan là đối thủ lớn nhất của MU ở Europa League mùa này, đó cũng là dự đoán của nhiều chuyên gia bóng đá.

Scholes đánh giá cao Inter Milan


MU mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất song vẫn có được chiến thắng 2-1 trước LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League. Với kết quả này, Quỷ đỏ vào tứ kết với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận. Họ đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Paul Scholes chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU ở Europa League hình ảnh

Scholes đánh giá cao Inter Milan


Chướng ngại vật tiếp theo của MU sẽ là CLB Đan Mạch FC Copenhagen. Đội bóng của Đan Mạch không phải là đối thủ xứng tầm của MU, đó là nhận định của huyền thoại Paul Scholes. Ông nói:

"MU sẽ gặp FC Copenhagen ở tứ kết Europa League mùa này. Tôi nghĩ đội bóng của Đan Mạch sẽ không thể gây bất ngờ. Chắc chắn Solskjaer sẽ sử dụng đội hình tốt nhất ở trận đấu này, và tôi nghĩ rằng MU đủ khả năng giành một chiến thắng cách biệt".

"Có một vài ông lớn thực sự ở giải đấu này. Sevilla là ví dụ tiêu biểu khi họ từng 3 lần đăng quang. Bên cạnh đó, những CLB nước Ý luôn rất khó chơi. Inter Milan chắc chắn là đối thủ lớn nhất của MU. Họ cùng đẳng cấp, là đối trọng số 1 của Quỷ đỏ".

"Tôi nghĩ rằng nhiều người có chung dự đoán với mình. Nếu MU và Inter Milan đụng độ trong trận chung kết, trận đấu này sẽ được chờ đợi rất nhiều. Tôi muốn chứng kiến những ngôi sao hàng đầu từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Christian Eriksen và Romelu Lukaku đối đầu với Quỷ đỏ".

"Tôi nghĩ rằng Lukaku sẽ chơi hết khả năng của mình, cậu ấy sẽ có động lực rất lớn khi đối đầu đội bóng cũ. Alexis Sanchez cũng vậy. Cậu ấy cũng đang khát khao thể hiện khả năng sau khi chính thức ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan".

Cristiano Ronaldo sát cánh cùng Thomas Muller và Miroslav Klose
Đó là mong muốn của tiền vệ Toni Kroos. Ngôi sao người Đức tiết lộ đội hình những cầu thủ mà anh muốn thi đấu cùng trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.
VIDEO: Xem lại màn độc tấu piano ấn tượng của Alexis Sanchez
Nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và có đoạn video ra mắt MU cực kỳ ấn tượng, nhưng Alexis Sanchez chỉ để lại nỗi kinh hoàng với Quỷ đỏ.
Không phải Sancho, đây mới là cầu thủ giúp MU đuổi kịp Liverpool
Cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng Man United cần đem về một cầu thủ đảm bảo ghi được 25 bàn mỗi mùa như Harry Kane nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League.
AS Roma chính thức được bán với giá nửa tỷ bảng
Theo thông tin mới nhất, CLB AS Roma đã được mua lại bởi một tỷ phú người Mỹ với giá 533 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X