Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Hàng công của MU không thua kém bất kỳ CLB nào”

Chủ Nhật 29/12/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đánh giá cao hàng công của MU, người cũ cho rằng tuyến trên của Quỷ đỏ không thua kém bất kỳ CLB nào.

Paul Scholes khen ngợi hàng công của MU


Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Burnley với tỷ số 2-0. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ áp đảo hoàn toàn, họ dứt điểm 14 lần, 5 trúng đích và mang về 2 bàn thắng. Những pha lên công của đội khách đều rất tốc độ và có khả năng sát thương cao.
Paul Scholes đánh giá cao hàng công của MU hình ảnh

Scholes đánh giá cao hàng công của MU


Bộ ba tấn công Daniel James, Anthony Martial và Marcus Rashford đều sở hữu tốc độ cực tốt, những bàn thắng mà MU có được đều đến sau những tình huống tận dụng tốc độ của những cầu thủ kể trên. Rashford và Martial đều đá được ở vị trí trung phong, điều đó khiến hàng công MU biến ảo hơn rất nhiều.

Paul Scholes đánh giá cao hàng công của MU, người cũ cho rằng tuyến trên của Quỷ đỏ không thua kém bất kỳ CLB nào.

“Tôi đánh giá cao Daniel James, Anthony Martial và Marcus Rashford, họ sở hữu tốc độ và khả năng tấn công tốt. 3 cầu thủ này đã kết hợp rất tốt trong trận đấu với Burnley, họ đang dần hiểu nhau hơn sau khi có 6 tháng sát cánh”.

“Nếu 3 cầu thủ này tiếp tục chơi tốt như trận đấu với Burnley, hàng công MU không thua kém bất kỳ CLB nào ở châu Âu. Nếu những cầu thủ này tiếp tục được sát cánh bên cạnh nhau, tôi nghĩ đây sẽ là bộ ba tốt nhất châu Âu trong vài năm tới”.

“MU còn có Mason Greenwood và Paul Pogba ở tuyến sau. Solskjaer đang sở hữu một hàng công tốt, vấn đề là ông ấy có thể phát huy tối đa khả năng của họ hay không mà thôi”.

Paul Scholes cũng nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, huyền thoại của MU đã chỉ ra lý do duy nhất khiến The Kop không lên ngôi vào cuối mùa giải.

“Tôi nghĩ chỉ có một lý do duy nhất khiến Liverpool mất chức vô địch, đó là sự tự mãn. Ở Ngoại hạng Anh, đăng quang ở lượt đi chưa chắc đã lên ngôi vào cuối mùa. Mùa trước chính họ đã nếm trải điều này. Các cầu thủ Liverpool cần phải hiểu rằng mùa giải vẫn chưa kết thúc, họ vẫn cần duy trì sự tập trung ở giai đoạn lượt về”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X