Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Đáng lẽ De Gea phải chặn được cú sút phạt của Payet"

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù đã có một trận đấu rất tốt như thường lệ với hàng loạt pha xử lý chắc tay nhưng De Gea vẫn phải nhận chỉ trích từ huyền thoại Paul Scholes do không thể ngăn cản được cú sút phạt cầu vồng tuyệt đẹp của Dimitri Payet.

Payet
Payet vừa có một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới M.U
Do West Ham chủ động lùi sâu để tận dụng những pha phản công nhanh nên hàng phòng ngự M.U không phải nhận quá nhiều áp lực ở trận đấu vừa qua. Với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội, Quỷ đỏ đã áp đảo hoàn toàn thế trận và khó có thể tin The Hammers sẽ tạo nên được bất cứ nguy hiểm gì tới khung thành của De Gea. Tuy vậy, khá bất ngờ khi đội có bàn thắng mở tỉ số lại chính là “búa tạ”.

Các cầu thủ M.U hiểu rõ sự nguy hiểm ở những tình huống đá phạt của Dimitri Payet. Vì thế, họ không bao giờ phạm lỗi ngay trước rìa vòng cấm địa dù bất cứ giá nào. Sau hơn một giờ đồng hồ, cuối cùng West Ham cũng có cơ hội từ chấm đá phạt cách khung thành De Gea khoảng gần 40 mét. Đây là một khoảng cách khá xa nhưng Payet đã vẽ nên một đường cong ma thuật và khiến cho Quỷ đỏ suýt nữa phải ôm hận nếu Martial không kịp thời tỏa sáng với một bàn gỡ hòa ở phút 83.

Sau khi trận đấu M.U 1-1 West Ham kết thúc, Paul Scholes đã buông lời chỉ trích De Gea do thủ thành người Tây Ban Nha không thể chặn đứng được cú sút cầu vồng tuyệt diệu của siêu sao số một bên phía West Ham. “Tôi nghĩ với năng lực của De Gea, cậu ấy sẽ cảm thấy thất vọng tột cùng với bàn thua vừa qua.”
M.U 1-1 West Ham (KT): Siêu anh hùng Martial cứu thoát Quỷ đỏ khỏi cái chết dưới đòn búa tạ
(Bongda24h.vn) - Ở mùa này, Man United đã không ít lần thử thách sự kiên nhẫn của NHM. Và ở niềm hi vọng cuối là chiếc cúp FA, thày trò Van Gaal tiếp tục buộc...
“Đó là một cú sút phạt cách khung thành hơn 35 mét và tôi nghĩ để ghi bàn thì các cầu thủ phải thực hiện một cú sút theo phong cách của Ronaldo. Tuy nhiên, đó chỉ là một cú cứa lòng đơn giản. Payet thậm chí còn không sút quá mạnh. Tôi nghĩ De Gea đủ thời gian để nhận định tình hình và cứu cho Man United một bàn thua.”

Nhiều chuyên gia nhận định rằng bàn thắng của Martial đáng lẽ không được công nhận vì pha va chạm giữa thủ thành Randolph với Bastian Schweinsteiger trước đó đã khiến cho thần gác đền của West Ham bị loại khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên, Scholes không đồng tình với điều này và cho rằng pha lập công của Martial là hoàn toàn hợp lệ. “Đó chỉ là một pha va chạm nhẹ và không có gì quá nghiêm trọng. Đó là một cú tạt chuẩn xác của Herrera và một pha dứt điểm tốt của Martial.”

Xem video tổng hợp trận M.U 1-1 West Ham (tứ kết FA Cup 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X