Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes cũng từng hành động như Tevez!

Thứ Sáu 30/09/2011 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao của M.U Paul Scholes tiết lộ rằng anh đã từng làm điều tương tự như Carlos Tevez: từ chối ra sân trong một trận đấu của “Quỷ đỏ”.

Tevez đang làm tâm điểm của bóng đá Anh sau khi tiền đạo này bị Man City treo giò 2 tuần vì đã từ chối ra sân theo yêu cầu của HLV Roberto Mancini trong trận thua 0-2 trên sân của Bayern Munich tại Champions League. Hành động này của Tevez khiến anh bị cả thế giới bóng đá lên án và theo Scholes, tiền đạo người Argentina sẽ phải lấy làm tiếc vì anh là người từng trải qua chuyện tương tự. Cựu ngôi sao của M.U thổ lộ rằng anh từng một lần từ chối ra sân chơi bóng trong quá khứ và sau đó rất hối hận vì hành động này.

Tevez và Scholes lúc còn khoác áo Man Utd

Scholes cho biết trên talkSPORT: “Tôi đã từng làm điều tương tự như Tevez cách đây vài năm khi tôi từ chối ra sân trong trận gặp Arsenal, điều đã khiến tôi cảm thấy vô cùng ân hận sau này. Một tuần sau sự cố đó, tôi đã tự hỏi rằng mình đang làm gì thế này”.

Trận đấu mà Scholes từ chối ra sân thuộc khuôn khổ League Cup năm 2001. Khi đó, tiền vệ người Anh đã không tuân theo mệnh lệnh của Sir Alex Ferguson sau khi bị bỏ rơi trong trận đấu trước đó với Liverpool.

“Tôi nghĩ Carlos, nếu những gì đã xảy ra là sự thật, sẽ phải hối tiếc giống như tôi vậy. Carlos không còn được đá chính và còn xa mới là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City mùa trước. Anh ấy gặp trục trặc ngay từ mùa Hè khi nói rằng muốn rời khỏi đây để quay trở lại Argentina. Carlos là mẫu cầu thủ cần được chơi bóng thường xuyên. Anh ấy muốn chơi bóng hàng tuần nhưng không được đáp ứng. Tôi có thể hiểu được tâm trạng của anh ấy. Carlos nghĩ rằng anh ấy bị HLV đối xử tệ bạc”, Scholes tỏ ra thông cảm với người đồng đội cũ ở M.U.

Cựu ngôi sao của M.U còn cho rằng HLV Mancini sẽ mắc một sai lầm lớn nếu quyết định "đá bay" Tevez khỏi Man City. "Tôi không biết chính xác những gì đã xảy ra giữa họ, nhưng không có gì phải nghi ngờ rằng Man City mạnh hơn với Tevez trong đội hình. Anh ấy đã ghi bao nhiêu bàn cho họ mùa trước? Con số đó là 20 hoặc 30 và tôi nghĩ Tevez là chân sút hàng đầu của Premier League trong hai mùa gần nhất".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X