Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes : C.Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 12/01/2007 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Manchester United Paul Scholes tin rằng người đồng đội của mình Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Tiền vệ cánh với những bước chạy ma thuật người Bồ Đào Nha này đang có phong độ cực kỳ xuất sắc và anh hiện đang đứng đầu danh sách ghi bàn của Manchester United với 12 lần lập công, một con số hết sức ấn tượng.

Scholes nói :"Số lượng bàn thắng và những lần cậu ấy tạo điệu kiện cho đồng đội ghi bàn quả là đáng nể"

"Tôi chưa từng thấy bất cứ ai có khả năng thi đấu, ghi bàn và tạo cơ hội ghi bàn như cậu ấy ở nửa đầu của mùa giải năm nay, bởi vậy cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó."

Ronaldo và Scholes ăn mừng sau khi phối hợp ghi bàn


Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

"Chúng tôi chỉ hy vọng sang đến nửa sau của mùa giải Ronaldo vẫn giữ được phong độ và ảnh hưởng đối với đội bóng như ở nửa đầu mùa giải. Và chúng tôi tin chắc rằng Ronaldo có thể làm được điều đó."

Bản thân Scholes đúng đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của Manchester United kể từ khi cầu thủ này trở lại sau chấn thương mắt với một sự hồi xuân đáng kinh ngạc.

Ronaldo là số cầu thủ số một thế giới ?


Tuy nhiên Scholes cho biết :"Tôi vẫn nghĩ rằng mình có thể chơi tốt hơn và toàn đội cùng cần phải chơi tốt hơn và chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể thực hiện được điều này ở mùa của mùa giải."

"Tôi biết rằng đã có những thời điểm tôi thi đấu tốt hơn lúc này nhiều. Tôi muốn mình có thể trở lại được phong đó đó và hy vòng tôi sẽ thành công."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X