Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: “Có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi”

Thứ Tư 18/07/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo tiết lộ của Scholes, Premier League 2012/13 có thể sẽ là mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của anh.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với KickOff.com, Scholes đã không loại trừ khả năng sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc: “Có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định của mình”.



Scholes trong chuyến du đấu của Man Utd
Scholes trong chuyến du đấu của Man Utd

Scholes đã từng tuyên bố giải nghệ sau khi cùng Man Utd giành chức vô địch Premier League 2010/11. Tuy nhiên, vào giai đoạn cuối ở mùa giải vừa qua, anh đã quay trở lại thi đấu sau khi nhận được lời “kêu cứu” của Sir Alex. Premier League 2011/12, Quỷ đỏ đã thực sự gặp khủng hoảng ở hàng tiền vệ sau những chấn thương của Anderson, Fletcher, Cleverley, trong khi đó, Gibson thì chuyển sang thi đấu cho Everton. Và rồi, sự góp mặt của Scholes đã ngay lập tức đem lại hiệu quả tích cực cho Quỷ đỏ. Với khả năng cầm trịch trận đấu tốt, cùng với những đường chuyền sắc sảo, “hoàng từ tóc vàng” như thổi một luồng gió mới vào lối chơi khô cứng của Man Utd. Có thể thấy được tầm quan trọng của anh khi trong nửa còn lại của mùa giải, Scholes đã thi đấu 17/19 trận, và ghi được 4 bàn thắng.


Hiện Scholes cùng các đồng đội có mặt ở Nam Phi để chuẩn bị cho chuyến du đấu của Quỷ đỏ. Thời gian vừa qua, Man Utd đã đưa về 2 bản hợp đồng khá chất lượng là Kagawa và Nick Powell. Trong đó, tân binh 18 tuổi đến từ Crewe Alexandra được xem là người sẽ kế thừa vị trí của Scholes trong tương lai.

Chuẩn bị bước sang tuổi 38, nhưng cũng giống như lão tướng Ryan Giggs, ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng Scholes vẫn chưa bao giờ tắt. Suốt 20 năm qua, anh đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình cho Man Utd. Dẫu vẫn biết cuộc chia tay nào cũng buồn, nhưng NHM Quỷ đỏ sẽ cảm thấy vô cùng hụt hẫng nếu một ngày nào đó phải chia tay Giggs và Scholes, những tượng đài bất tử ở Old Trafford.

Minh Minh (Theo KickOff.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X