Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chơi bóng với một bên mắt bị mờ

Thứ Năm 02/11/2006 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của M.U, Paul Scholes vẫn đang chơi bóng trong tình trạng thị lực không được tốt khi anh từng phải nghỉ thi đấu ở nửa sau của mùa giải trước vì 1 bên mắt bị mờ.

Phong độ hiện tại của cựu tiền vệ ĐT Anh mùa giải này là rất tốt. Tuy thế, HLV Alex Ferguson đã bày tỏ sự lo lắng về tình trạng thị lực của Paul Scholes.

Paul Scholes: Nghị lực vượt lên thương tật

"Khi quan sát, Scholes vẫn cảm thấy một bên mắt hơi bị mờ. Các chuyên gia y tế đang cố gắng tìm biện pháp hữu hiệu giúp thị lực của tiền vệ 31 tuổi này trở lại bình thường. Dẫu sao, tôi nghĩ rằng, sẽ không có vấn đề gì quá nghiêm trọng trong trường hợp của Scholes khi ra sân thi đấu."
- Sir Alex Ferguson xác nhận.

Paul Scholes bắt đầu gặp rắc rối về thị lực bên mắt phải sau một pha va chạm trong trận đấu giữa Birmingham và M.U trên sân St.Andrew's hôm 28/12 năm ngoái. Phần còn lại của mùa giải trước, Scholes không ra sân thi đấu để có thể an tâm điều trị.

Khi các cầu thủ M.U bắt đầu trở lại tập luyện hồi đầu mùa, Scholes đã trở lại và anh luôn có phong độ tốt. Quãng thời gian vừa qua, Scholes cùng với tân binh Carrick đã hợp thành bộ đôi tiền vệ chơi rất ăn ý ở khu vực giữa sân.

Tính đến thời điểm này của mùa bóng, Scholes đã có được 2 bàn thắng cho riêng mình. Đó là cú sút xa thành bàn mở tỉ số trong trận đấu với Copenhagen cách đây 2 tuần. Và một bàn thắng quan trọng khác trong trận đấu với Liverpool ở Premiership.  

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X