Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Scholes cho rằng HLV Arne Slot không thích Alexander-Arnold

Thứ Năm 12/09/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng HLV Arne Slot không thích Trent Alexander-Arnold với những biểu hiện trong các trận đấu gần đây.

Scholes cho rằng HLV Arne Slot không thích Alexander-Arnold

Arne Slot đã đạt thành tích toàn thắng khi dẫn dắt Liverpool thay thế Jurgen Klopp. Ông mang về 3 chiến thắng sau 3 trận đấu và chưa thủng lưới bàn thua nào.

Alexander-Arnold là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong thành công này. Cầu thủ người Anh xuất phát trong cả 3 trận đấu và được sử dụng trong vai trò hậu vệ lai tiền vệ giống như ở đội tuyển Anh tại Euro.

Trent Alexander-Arnold len tieng sau chien thang truoc Brentford 
Scholes cho rằng HLV Arne Slot không thích Alexander-Arnold

Nhưng Alexander-Arnold chưa chơi trọn vẹn một trận đấu nào dưới thời Arne Slot. Anh bị thay ra trong cả 3 trận đấu ở Premier League.

Với việc hợp đồng của Alexander-Arnold chuẩn bị đáo hạn vào cuối mùa giải, có những sự bất ổn xoay quanh tương lai của cầu thủ này. Và Paul Scholes cho rằng HLV Arne Slot dường như không thích sử dụng Alexander-Arnold.

“Theo dõi trận đấu hôm Chủ nhật, mỗi khi Alexander-Arnold làm mất bóng là Arne Slot lại lắc đầu. Ông ấy cứ nhìn đi chỗ khác và nhìn vào ghế dự bị.

Trent cố gắng sử dụng những đường bóng dài, là những tình huống cậu ấy có thể làm tốt. Tôi không chắc là Arne Slot thích Trent cho lắm”.

Jamie Carragher nói: “Tôi nghĩ với cách mà Arne Slot muốn chơi, ông ấy không muốn những tình huống bóng dài này lắm. Ông ấy có lẽ muốn cậu ấy chơi theo kiểu khác”.

Alexander-Arnold tỏ ra ức chế sau khi bị rút khỏi sân ở trận đấu với Ipswich. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn tươi cười vui vẻ khi bị thay ra ở trận thắng 3-0 trước Man United.

Liverpool sẽ đối đầu với Nottingham Forest tại Anfield vào cuối tuần này khi các giải đấu trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X