Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes trở lại nghiệp HLV ở đội hạng 4 Anh

Thứ Ba 13/10/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã chính thức trở thành HLV tạm quyền của Salford City sau khi đội bóng của thế hệ 1992 Man United sa thải Graham Alexander.
Salford City đã có những bước phát triển vượt bậc kể từ khi được đầu tư bởi thế hệ vàng 1992 của Man United. Scholes, anh em nhà Neville, Giggs, Butt và Beckham đã chung tay tạo nên một CLB Salford City cực kỳ tham vọng.

Những lần thăng hạng liên tiếp đã giúp Salford có một vị trí trong hệ thống giải đấu chuyên nghiệp ở Anh. Mùa này, Salford đang có thành tích bất bại ở giải hạng 4 của Anh. Tuy vậy, HLV Alexander vẫn bị sa thải và Scholes đang tạm thời dẫn dắt đội bóng này trước khi CLB bổ nhiệm một HLV chính thức.

Paul Scholes trở lại nghiệp HLV ở đội hạng 4 Anh hình ảnh

Scholes trở lại nghiệp HLV ở đội hạng 4 Anh


Thông báo trên trang chủ Salford cho biết: “HLV Graham Alexander đã rời CLB ngay lập tức. CLB đã gặp Graham sáng nay và việc chia tay được 2 bên đồng ý sau khi đàm phán. CLB muốn cảm ơn Graham vì những cống hiến và nỗ lực của ông.

Trong mùa giải đầu tiên, ông đã đưa đội bóng tới Wembley, và kết quả là tấm vé lên chơi ở giải hạng 4. Ở mùa giải thứ 2, ông cũng lọt vào trận chung kết Cúp Leasing.com

CLB muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Graham và hy vọng ông sẽ thành công trong tương lai. HLV đội một Chris Lucketti cũng rời CLB. Paul Scholes sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền khi đội bóng tìm kiếm một HLV mới.

Warren Joyce sẽ tham gia vào ban huấn luyện cùng Scholes ngay khi hoàn tất giai đoạn cách ly theo quy định”.


Scholes từng nắm quyền ở Salford 1 trận đấu năm 2015, khi anh làm việc cùng Phil Neville. Scholes cũng đã dẫn dắt đội bóng quê nhà Oldham được 1 tháng trước khi rời nhiệm sở do không thích sự can thiệp quá mức của các ông chủ đội bóng.

Sao Leipzig đánh giá MU chỉ là đội bóng làng nhàng
Angelino khẳng định Man United thi thoảng mới thể hiện được đẳng cấp thế giới còn phần lớn thời gian thì họ thi đấu ở mức bình thường.
Sergio Romero thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo MU
Thủ môn người Argentina cảm thấy vô cùng thất vọng khi ban lãnh đạo MU từ chối lời đề nghị của Everton dành cho anh.
Cavani bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng hương tại MU
Edinson Cavani rất hào hứng với viễn cảnh sát cánh cùng người đồng hương Uruguay, Facundo Pellistri tại Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X