Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích Pogba vì thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội

Thứ Năm 19/04/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes mới lên tiếng chỉ trích Pogba thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội. Huyền thoại của MU cũng cho rằng cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Pogba thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội

Paul Scholes rất không hài lòng với màn trình diễn của Pogba trước West Brom cuối tuần trước. Huyền thoại của MU cho rằng Pogba đã chơi quá thảnh thơi như thể muốn đội bóng phải nhận thất bại.

Scholes vẫn đánh giá Pogba khá cao. Tuy nhiên, “hoàng tử tóc vàng” cũng tỏ ra thất vọng khi Pogba thiếu tôn trọng Mourinho và các cầu thủ khác trong đội hình Man United.
Scholes chi trich Pogba thieu ton trong Mourinho va dong doi hinh anh

Scholes chỉ trích Pogba  thiếu tôn trọng Mourinho và đồng đội


“Tôi nghĩ Pogba thích đá bóng. Cậu ấy sẽ ở ngoài sân cả ngày nếu có thể. Theo tôi, cậu ấy là một chàng trai tốt. Cậu ấy luôn sẵn sàng học hỏi. Sau khi chuyển tới Juventus, cậu ấy đã chơi tuyệt hay trong 2 đến 3 năm.

“Nhưng bây giờ thì cậu ấy đang gặp vấn đề với HLV. Mối quan hệ của họ trong vài tuần gần đây như thể chiến tranh lạnh vậy.

“Chúng ta đang thấy Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy vẫn chưa ở đẳng cấp của Man United. Cậu ấy chỉ chơi tốt theo quỹ đạo 3 trận 1 lần. Và nếu đội bóng muốn vô địch Premier League thì chừng đó là không đủ.

“Tôi nghĩ cách mà Pogba chơi trước West Brom là rất thiếu tôn trọng HLV. Tôi nghĩ cậu ấy muốn làm chủ show diễn. Đó là điều mà các cầu thủ luôn cần. Nhưng cậu ấy luôn làm những động tác thừa và khiến đội bóng không giành chiến thắng.

“Như Mourinho nói, các cầu thủ của ông đã cố làm phức tạp hóa vấn đề. Pogba không phải người duy nhất thi đấu mà khiến người ta phải tiếc nuối vì tài năng cậu ấy sở hữu. Alexis Sanchez cũng là một cầu thủ tuyệt vời ở Arsenal và Barcelona. Nhưng cậu ấy tới đây và cũng gây thất vọng lớn”.

Pogba có thể ra đi ngay hè này

Khi được hỏi liệu Pogba có thể rời Old Trafford mùa hè này hay không, Scholes trả lời: “Tôi nghĩ cậu ấy có thể ra đi. Tôi chưa nói chuyện với ai trong CLB nên không biết rõ. Nhưng từ ngoài nhìn vào, có thể thấy mối quan hệ giữa cậu ấy với Mourinho đang không tốt.

“Và khi mà bạn nhìn vào một màn trình diễn như hôm Chủ nhật vừa qua, dễ thấy rằng Pogba chẳng còn quan tâm HLV nghĩ gì nữa. Tôi nghĩ đó là một hành động thiếu tôn trọng HLV và cả các đồng đội của Pogba”.


Xem thêm những tin tức khác về Pogba:
M.U có biến: Ngôi sao Pogba ngó lơ, không bắt tay thầy Mourinho
Mối quan hệ Pogba vs Mourinho có vẻ như vẫn căng thẳng. Sau khi bị thay ra sân trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Pháp đã phớt lờ “Người đặc biệt”.
M.U thắng nhẹ Bournemouth: Ngày Pogba vớt vát lại niềm tin từ Mourinho
Đúng là đòn đau, nhớ đời! Paul Pogba đã chơi rất tệ ở trận thua West Brom cuối tuần qua và bị HLV Jose Mourinho “dọa” loại khỏi đội hình Man United. Lập tức,...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X