Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes đặt dấu hỏi về lời nhận lỗi của Pogba

Thứ Hai 20/08/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích những lời bình luận của Pogba sau trận thua bạc nhược của Man United trước Brighton.
Chia sẻ sau khi Man United bị Brighton đánh bại với tỉ số 2-3, Pogba thừa nhận rằng thái độ thi đấu của anh không đủ tốt và Brighton là đội bóng có khát khao chiến thắng lớn hơn.

“Thái độ thi đấu của tôi không đúng. Đó phải là một bài học lớn với chúng tôi. Brighton thi đấu khát khao hơn chúng tôi nhiều.

“Tôi đứng ra nhận lỗi trước tiên bởi vì thái độ của tôi không tốt. Chúng tôi đã mắc những sai lầm mà chúng tôi không nên mắc phải”.

Scholes đặt dấu hỏi về phát biểu của Pogba hình ảnh

Scholes cho rằng lời nhận lỗi của Pogba là rất ngớ ngẩn


Ngay sau đó, Paul Scholes cho biết anh đã bị sốc với những gì Pogba đã nói và không có lời nào để bảo vệ cho người đội trưởng của Man United.

“Tôi chỉ mong là có ai đó viết lại sai lời Pogba. Đáng lẽ cậu ấy nên tự nói điều đó với bản thân mình thay vì công khai như vậy. Nếu thái độ chưa đúng thì cậu ấy phải làm cho nó đúng. Bạn không cần HLV hay các đồng đội phải nhắc nhở mình về điều đó”.

Man United đã để thủng lưới tới 3 bàn thua trên sân Amex. Khi được hỏi Quỷ đỏ đã gặp vấn đề gì thì Mourinho cho biết:

“Chúng tôi đã bị trừng phạt bởi những sai lầm mà mình tạo ra. Với tôi, đó là câu chuyện của trận đấu này. Chúng tôi đã mắc những sai lầm vô cùng khó hiểu ở những thời điểm quyết định. Sai lầm là điều đã giết chúng tôi ở trận đấu vừa qua”.

Man United sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Tottenham tại sân Odl Trafford vào tối thứ Hai tuần sau.

Xem thêm những tin tức khác sau trận Brighton vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X