Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích MU vì chiêu mộ Sanchez

Thứ Tư 17/10/2018 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scholes cho rằng Man United không cần Sanchez và đây là một thương vụ chuyển nhượng sai lầm của đội bóng.
Alexis Sanchez đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Man United từ Arsenal. Anh còn phải đón nhận nhiều chỉ trích nặng nề vì những màn trình diễn của mình.

Nhưng Scholes cho rằng Sanchez chỉ đơn giản là không phù hợp với Man United. Và cựu cầu thủ MU cho rằng Quỷ đỏ chiêu mộ Sanchez chỉ đơn giản là vì muốn chơi khăm đại kình địch Man City.

Scholes chỉ trích MU vì chiêu mộ tiền đạo Sanchez hình ảnh

Scholes cho rằng MU không cần Sanchez


“Tôi biết Sanchez sở hữu nhiều phẩm chất tốt và cậu ấy từng là một cầu thủ giỏi. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là một cầu thủ phù hợp với Man United.

“Cậu ấy khá ích kỷ và đôi khi chỉ biết chơi bóng vì bản thân mình. Tôi không nghĩ cậu ấy là cầu thủ mà chúng ta cần, đặc biệt là khi mà đội bóng bỏ ra quá nhiều tiền. Làm sao mà chúng ta có thể bán cậu ấy khi mà cậu ấy đang hưởng mức lương khổng lồ hiện tại.

“Thương vụ này xảy ra như thể chúng ta chỉ cố gắng ngăn Man City chiêu mộ cậu ấy vậy.

“Có cảm giác bất kỳ cầu thủ nào đến Man United lúc này cũng đều gặp vấn đề. Tôi có cảm giác kể cả khi chúng ta có Lionel Messi vào lúc này thì cậu ta cũng chẳng thể tỏa sáng trong đội hình hiện tại”.


Scholes cũng lên tiếng bảo vệ đội ngũ chuyển nhượng của Man United sau khi họ bị Mourinho chỉ trích tơi bời trong thời gian gần đây.

“Tôi không thích việc Mourinho khen ngợi trưởng bộ phận chuyển nhượng của West Ham sau trận thua nọ và chúc mừng ông ấy vì phát hiện ra Issa Diop.

“Đó là một lời chỉ trích ngầm về hệ thống tuyển trạch viên của chúng ta. Nếu bạn là một tuyển trạch viên của Man United, làm sao bạn có thể biết mẫu cầu thủ cần tìm kiếm khi mà HLV trưởng thay đổi đội hình của ông ấy liên tục. Đâu là mẫu cầu thủ mà ông ấy cần? Làm việc cho Mourinho quả là nhiệm vụ bất khả thi”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X