Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích MU thậm tệ sau trận hòa Southampton

Chủ Nhật 01/09/2019 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Scholes mạnh dạn loại Man United khỏi cuộc đua vô địch Premier League trong vài năm tới sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội bóng này trước Southampton.
Man United chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Họ mới bị cầm hòa đầy thất vọng bởi Southampton tại sân St. Mary’s.

Daniel James nối dài phong độ chói sáng với bàn thắng thứ 3 cho MU kể từ khi chuyển đến từ Swansea. Nhưng Jan Vestergaard đã gỡ hòa cho The Saints sau tình huống tranh chấp bóng bổng thành công trước Lindelof.

Scholes chỉ trích MU thậm tệ sau trận hòa Southampton hình ảnh

Scholes chỉ trích MU sau khi bị Southampton cầm hòa


Những kết quả tồi tệ này càng nối dài thêm phong độ đáng ngán ngẩm của MU kể từ khi bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức. Quỷ đỏ mới chỉ thắng 3 trong số 14 trận kể từ khi Solsa nhậm chức ngày 28/3.

Và sau khi chứng kiến những gì Man United thể hiện trên sân Southampton, Scholes đã đưa ra những nhận định về tình hình của đội bóng hiện tại và cho rằng Quỷ đỏ còn lâu mới có thể cạnh tranh vô địch Premier League.

“Với những gì đã thể hiện hôm nay, Man United sẽ cần thêm 3 hay 4 bản hợp đồng thành công nữa để cạnh tranh danh hiệu như trước. Tôi nghĩ chúng ta có thể dễ dàng gạch tên Man United trong cuộc đua vô địch Premier League 2 năm tới.

Tôi nghĩ Solskjaer sẽ cần thêm 4 hoặc 5 kỳ chuyển nhượng nữa để đẩy đi tất cả những gì mà ông ấy không thích ở đội bóng. Và cho đến lúc đó, Man United sẽ còn thua kém Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham”.


Solskjaer từng thừa nhận đội hình của Man United cần một cuộc cải tổ triệt để. Và sự có mặt của 3 tân binh Daniel James, Harry Maguire và Wan-Bissaka hè vừa qua mới chỉ là khởi đầu của một kế hoạch dài hạn.
Bom xịt MU bất ngờ được Pep Guardiola bảo vệ
HLV Pep Guardiola tin rằng “bom xịt” Alexis Sanchez của Man United sẽ tỏa sáng trở lại sau khi chuyển đến Inter.
Góc MU: Nghịch lý cứ cầm bóng nhiều là… thua
Ngoại trừ 4 trận đấu đầu tiên dưới thời Solskjaer khi áp đảo thế trận và giành chiến thắng một cách hợp lý hiển nhiên, 28 trận đấu còn lại của MU được chia đôi...
Kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
Southampton 1-1 MU (KT): Chơi hơn người và Daniel James chơi tốt, Quỷ đỏ vẫn hòa như thua
Sao trẻ tân binh người xứ Wales đã chơi một trận đấu cực kỳ xuất sắc về mặt cá nhân nhưng đáng tiếc các đồng đội xung quanh đều dưới mức trung bình. Bởi thế dù...
3 lý do khiến MU có thể mất điểm trước Southampton
Nhận định Southampton vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, song những lý do dưới đây cho thấy đội chủ sân St Mary có thể gây bất ngờ trước Quỷ đỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X