Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes lại lên tiếng chỉ trích Mourinho

Thứ Ba 24/07/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes rất không hài lòng về Man United và đặc biệt là HLV Jose Mourinho sau 2 trận giao hữu tệ hại ở Mỹ hè này.

MU đá giao hữu quá tệ

Man United đã cán đích với 19 điểm ít hơn nhà vô địch Man City tại Premier League mùa vừa rồi. Và đoàn quân của Mourinho đã bắt đầu tour du đấu tại Mỹ bằng hai màn trình diễn vô cùng thất vọng trước Club America và San Jose Earthquakes.

Những bản hợp đồng mới với Fred và Diogo Dalot không giúp cho NHM cảm thấy khoảng cách với Man City có thể bị san lấp. Nhiều tin đồn cho rằng HLV Mourinho vẫn mong muốn chiêu mộ thêm những cầu thủ khác trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Scholes chỉ trích Mourinho vì quá coi trọng yếu tố kết quả hình ảnh

Scholes chỉ trích Mourinho vì quá coi trọng yếu tố kết quả


Mặc dù vậy, Paul Scholes vẫn tỏ ra khá thất vọng khi chứng kiến những gì Quỷ đỏ làm được trong thời gian qua.

“Mourinho có lẽ rất hạnh phúc khi thấy đội hình của Man United thi đấu theo phong cách mà ông ấy mong muốn. Đó là một đội bóng luôn cố gắng tạo ra kết quả tốt nhất thay vì làm cho bạn cảm thấy ấn tượng. Kết quả là điều mà Mourinho hướng tới và ông ấy cũng rất giỏi đem về những kết quả tốt trong suốt những năm cầm quân.

“Nếu Pep Guardiola là HLV của Man United, ông ấy chắc chắn sẽ rất ghét những gì đã nhìn thấy. Mọi thứ sẽ diễn ra hoàn toàn khác.

“Nhưng điều quan trọng nhất với Mourinho là kết quả. Và ông ấy sẽ bị đánh giá dựa theo những gì ông ấy và đội bóng làm được”.

Trắng tay thêm 1 năm là thảm họa với MU

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã không giành được bất cứ danh hiệu nào. Và Scholes tin rằng lặp lại thành tích tương tự sẽ là một thảm họa thực sự với Quỷ đỏ.

“Năm ngoái là một năm thất vọng. Những màn trình diễn của Man United không đạt yêu cầu. Họ đã bị đánh bại bởi Sevilla, một đội bóng rất tệ ở Champions League. Đúng là họ đã lọt tới vòng chung kết FA Cup nhưng mỗi năm trắng tay đều là một thảm họa với Man United”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X