Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích sao MU về bàn thua tai hại phút 90+6

Thứ Ba 14/07/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Lindelof khi anh bị Obafemi đè người dễ dàng và ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Southampton đêm qua.
Man United có cơ hội vươn lên vị trí thứ 3 nếu thắng Southampton. Nhưng Michael Obafemi đã ghi bàn ở phút 96 để đảm bảo Chelsea và Leicester vẫn là những đội có vé dự Champions League mùa sau.

Man United phải chơi với 10 người ở phút bù giờ khi Brandon Williams bị chấn thương chảy máu đầm đìa khắp mặt. Quỷ đỏ đã chơi rất kiên cường trong 5 phút bù giờ và chỉ còn cách thắng lợi vỏn vẹn 30 giây. Nhưng ở tình huống phạt góc cuối cùng, Obafemi đã phản xạ nhanh hơn để đưa bóng vào lưới MU trước sự truy cản của Lindelof.

Scholes chỉ trích Lindelof về bàn thua tai hại phút 90+6 hình ảnh

Scholes chỉ trích Lindelof về bàn thua tai hại phút 90+6


Pha quay chậm cho thấy Lindelof đã chơi không tốt trong pha bóng này. Anh bị Obafemi tì đè dễ dàng và không thể ngăn chặn tiền đạo của Southampton dứt điểm cận thành.

Scholes rất thất vọng với pha xử lý của Lindelof và cho rằng cầu thủ người Thụy Điển đã quá yếu đuối trong pha bóng này.

“Lindelof cần phải mạnh mẽ hơn trong pha bóng đó. Cậu ấy cần phải đứng trong khung thành. Lindelof đã để tiền đạo đối phương đè bẹp khi Obafemi thò được chân vào để ghi bàn. Tôi không nghĩ Lindelof thật sự nhìn thấy được nguy hiểm ở pha bóng đó theo cách mà một trung vệ cần phải thấy”.

Trận hòa tai hại này khiến MU thất thế trong cuộc đua top 4. Giờ thì họ sẽ phải tìm kiếm chiến thắng trong 3 vòng đấu còn lại nếu muốn chắc suất giành vé dự Champions League ở mùa giải sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X