Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích HLV MU vì sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phải

Thứ Năm 24/02/2022 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với quyết định sử dụng trung vệ Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ phải của HLV Ralf Rangnick.

Paul Scholes không hài lòng với Ralf Rangnick


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Ralf Rangnick đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Ở hàng thủ, Raphael Varane đã vào sân ở những phút cuối cùng trước Leeds, với kinh nghiệm thi đấu ở Champions League, anh được sử dụng ngay từ đầu. Ngôi sao người Pháp chơi bên cạnh đội trưởng Harry Maguire ở vị trí trung vệ. 
Scholes chỉ trích HLV MU vì sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phải

Scholes chỉ trích HLV MU vì sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phải


Bên cánh trái, Luke Shaw là lựa chọn không thể thay thế. Tuy nhiên, bên cánh phải cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều phải ngồi dự bị, thay vào đó Victor Lindelof mới là người đá hậu vệ phải. Quyết định của vị chiến lược gia người Đức khiến nhiều người bất ngờ.

Việc không thường xuyên chơi hậu vệ cánh khiến cầu thủ người Thụy Điển gặp khó khăn, trong suốt thời gian có mặt trên sân anh không có một tình huống hỗ trợ tấn công đáng chú ý nào. Huyền thoại MU – Paul Scholes tỏ ra không hài lòng với quyết định sử dụng Lindelof ở vị trí hậu vệ phải. Anh nói:

Trong 10 phút đầu trận, MU đã gặp rất nhiều vấn đề. Cánh phải của họ bị khai thác tối đa. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại sử dụng Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ phải. Điều đó chẳng mang đến hiệu quả gì. Tôi không hài lòng với quyết định của Ralf Rangnick”.

“Màn trình diễn của Lindelof cho thấy ông ấy đã đúng hay sai khi sử dụng một trung vệ ở vị trí hậu vệ cánh. Dù sao thì MU cũng có được kết quả hòa 1-1, điều đó giúp họ dễ toan tính hơn rất nhiều ở trận lượt về”.
Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MUFerdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với...
Ousmane Dembele “quay xe”, Barca phản ứng thế nào?Ousmane Dembele “quay xe”, Barca phản ứng thế nào?
Theo Diario Sport, tiền đạo Ousmane Dembele đã nói với các đồng đội ở Barca rằng, muốn ở lại Nou Camp. Trước đó, cầu thủ người Pháp từ chối ký hợp đồng với...
Nhận định bóng đá Rangers vs Dortmund 3h00 ngày 25/2 (Europa League 2021/22)Nhận định bóng đá Rangers vs Dortmund 3h00 ngày 25/2 (Europa League 2021/22)
Rangers vs Dortmund lúc 3h00 ngày 25/2 (Lượt về Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Thua 2-4 ở lượt đi, Dortmund cần một chiến...
Scholes: May mắn là đặc trưng của MU thời RangnickScholes: May mắn là đặc trưng của MU thời Rangnick
Paul Scholes cho rằng Man United vừa tạo ra một màn trình diễn đặc trưng thời Rangnick khi họ vượt qua được trận đấu này nhờ may mắn.
Rashford bị chỉ trích vì thi đấu quá màu mèRashford bị chỉ trích vì thi đấu quá màu mè
Paul Scholes cho rằng Rashford nên dừng tìm kiếm những khoảnh khắc ma thuật mỗi khi có bóng nếu muốn lấy lại phong độ tốt ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X