Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích hai sao sáng của M.U sau trận thua derby

Thứ Hai 12/09/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích hai ngôi sao sáng của Man United trong những vòng đấu đầu tiên là Daley Blind và Antonio Valencia vì màn trình diễn không đạt yêu cầu khi đụng độ Man City.

Scholes chi trich hai sao sang cua MU sau tran thua derby hinh anh
Blind gặp rắc rối lớn khi phải đối đầu với những cái tên tốc độ

Trước khi trận derby Manchester diễn ra, rất nhiều CĐV cũng như các chuyên gia đã tin rằng Daley Blind và Antonio Valencia là hai cầu thủ thi đấu thành công nhất dưới thời HLV Jose Mourinho. Bộ đôi này thực sự đã chơi khá tốt ở hàng phòng ngự và giúp cho Quỷ đỏ vượt qua ba vòng đấu đầu tiên mà chỉ để thủng lưới đúng một bàn thua. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ huyền thoại Paul Scholes đã bày tỏ sự nghi ngại về khả năng của bộ đôi này.

“Ở Man United, Blind đá tiền vệ phòng ngự hay hơn vị trí trung vệ. Nhưng cho đến thời điểm này, cậu ấy đã chứng tỏ mình là một cộng sự xuất sắc của Eric Bailly. Đó là lý do vì sao Chris Smalling không thể lọt vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, tôi thấy Blind vẫn chưa đủ sức để kìm hãm mọi hàng công tại giải đấu. Tại sao? Vì sức mạnh của cậu ấy khá hạn chế tại Premier League. Và đối thủ có thể tận dụng sơ hở của Blind vào một thời điểm nào đó. Ở trận đấu vừa qua, cậu ấy không thể ngăn cản Kevin de Bruyne ở bàn thua đầu tiên. Tôi muốn được thấy Smalling và Bailly trở thành phương án lâu dài của Man United”.

“Về phần Valencia, cậu ấy không thể chơi hậu vệ phải. Cậu ấy sẽ không bao giờ trở thành một hậu vệ phải đích thực cho dù phong độ của cậu ấy có tốt đến cỡ nào. Nhưng Matteo Darmian giờ đây vẫn chưa chứng tỏ được mình. Một câu hỏi nữa là liệu Timothy Fosu-Mensah đã sẵn sàng xuất phát ở vị trí đó hay chưa. Đó là một câu hỏi khó nữa cần Mourinho phải giải đáp”.

Đúng theo phân tích của Scholes, trận đấu với Man City vừa qua cho thấy Blind không thể giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới trước những hàng công sắc bén. Rất có thể, NHM sẽ sớm được thấy Smalling trở lại với đội hình xuất phát. Dẫu sao, cầu thủ người Hà Lan cũng vẫn hữu dụng với Quỷ đỏ nhờ khả năng phán đoán và bọc lót cho các đồng đội tương đối ổn. Trong khi đó, Valencia nhiều khả năng vẫn sẽ là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ phải của Man đỏ cho đến khi Mourinho cảm thấy Fosu-Mensah thực sự sẵn sàng tham chiến.
Góc M.U: Đã đến lúc trao cơ hội cho Chris Smalling
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-2 Man City, hậu vệ Daley Blind chính là Cầu thủ chơi tệ nhất bên phía M.U. Đã đến lúc Mourinho loại bỏ tuyển thủ người Hà Lan để...

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X