Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chê thầy của Pogba “khóc như đàn bà”

Thứ Ba 02/06/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về hành trình lên ngôi vô địch C1 năm 1999, tiền vệ Paul Scholes thừa nhận đã mắc bẫy của “kẻ xấu” Deschamps.

Huyền thoại MU nhận thẻ oan?

Như đã biết, Quỷ đỏ đã giành cú ăn ba lịch sử vào năm 1999, trong đó chức vô địch Champions League của họ trước Bayern là cú lội ngược dòng vĩ đại nhất nhì lịch sử. Cũng trong trận đấu này, HLV Sir Alex Ferguson đã không có sự phục vụ của Paul Scholes và Roy Keane vì án treo giò.
Họ đã phải ra sân với hàng tứ vệ lạ lẫm Giggs, Blimqvist và cặp Butt, Beckham đá tiền vệ trung tâm. Với cá nhân Scholes, anh đã nhận thẻ vàng trong trận bán kết lượt về với Juventus (MU thắng 3-2), sau khi phạm lỗi với Didier Deschamps – thuyền trưởng hiện tại của tuyển Pháp.
Chia sẻ về khoảnh khắc này, Hoàng tử tóc vàng cho biết: “Bạn phải chấp nhận điều đó thôi, chẳng thể làm gì khác. Tôi đã tắc Deschamps và đã xem lại vài lần. Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi.

Paul Scholes chỉ trích Didier Deschamps ăn vạ như đàn bà hình ảnh

Khoảnh khắc Paul Scholes biết mình sẽ lỡ trận chung kết vì chiếc thẻ vàng phải nhận vì Deschamps


Ngay trước mắt trọng tài, Deschamps hét lên như đàn bà, chẳng khác nào một đứa trẻ to xác không được ai giúp đỡ. Điều đó khiến tôi ăn thẻ vàng và bỏ lỡ cơ hội đá trận chung kết. Đó là một sự thất vọng lớn vì trước mắt chúng tôi là những trận đấu vô cùng quan trọng.
 
Chạm trán Tottenham để giành chức vô địch Premier League, trận chung kết cúp FA sau đó, rồi cuối cùng là chung kết C1. Tôi đã bị tàn phá vì án treo giò, và cả Roy Keane cũng cảm thấy như vậy.
 
Nhưng đến cuối cùng, không thành vấn đề khi bạn không thể thi đấu vì chúng tôi sở hữu chất lượng đội hình, bất cứ ai cũng có thể thay thế và làm tốt công việc.”

MU lẽ ra đã có 6 chức vô địch Champions League
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Paul Scholes đau đớn cho rằng MU lẽ ra đã thành công hơn rất nhiều, nếu không có sự xuất hiện của Barca.
Video: Bruno Fernandes chết lặng trước khả năng dứt điểm của Diogo Dalot
Hậu vệ Diogo Dalot của MU đã cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời trong buổi tập với Bruno Fernandes và Fred.
Mason Greenwood biến Lindelof thành gã hề trước khi lập siêu phẩm
Tiền đạo Mason Greenwood đã dễ dàng loại bỏ trung vệ Victor Lindelof trước khi ghi một bàn thắng đẹp trong buổi tập của MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X