Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích 3 cầu thủ MU sau trận hòa Southampton

Thứ Tư 04/09/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở MU đang tạo ra những tấm gương xấu cho lứa trẻ.
Đoàn quân của Solskjaer đã có khởi đầu ấn tượng ở Premier League mùa này với chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Nhưng Man United chưa có thêm được thắng lợi nào trong 3 trận đấu tiếp theo.

Quỷ đỏ đã bị Southampton cầm chân với tỉ số 1-1 cuối tuần trước. Và điều đó đồng nghĩa rằng Solskjaer vẫn đang phải đi tìm chiến thắng đầu tiên trên sân khách kể từ khi ký hợp đồng chính thức với MU hồi cuối tháng 3.

Scholes chỉ trích 3 cầu thủ MU sau trận hòa Southampton hình ảnh

Scholes chỉ trích 3 cầu thủ MU sau trận hòa Southampton


Scholes cho biết anh rất ấn tượng với màn trình diễn của Mata trước Southampton. Nhưng “Hoàng tử tóc vàng” cũng thừa nhận rằng những cầu thủ kinh nghiệm khác của MU lại gây ra khó khăn cho các đàn em trong đội với màn trình diễn hời hợt của mình.

“Tôi rất thất vọng. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn rất nhiều sau khi Mata phải rời sân. Tôi rất ngạc nhiên bởi vì tôi nghĩ nếu ai đó có thể tạo ra cơ hội thì người đó là Juan Mata.

Nhưng tôi không thất vọng với các cầu thủ trẻ mà là các cầu thủ kinh nghiệm trong đội. Khi Matic vào sân, cậu ấy liên tục để mất bóng. Ashley Young cũng để mất bóng và tôi không biết Pogba biếu bóng cho đối phương bao nhiêu lần nữa.

Đây là những người mà các cầu thủ trẻ sẽ nhìn vào, là những tấm gương để bạn nhìn vào. Tôi nghĩ ở Man United bây giờ, chúng ta cần phải kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ. Nhưng các cầu thủ kinh nghiệm cũng phải cải thiện mình.

Chúng ta đã chứng kiến không biết bao nhiêu sai lầm mà các cầu thủ kinh nghiệm đang tạo ra. Rất khó cho các cầu thủ trẻ vươn lên ở một đội bóng như thế”.

MU và Inter Milan đại chiến vì sao khủng Tottenham vào tháng 1
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh giữa MU và Inter Milan cho trường hợp của tiền vệ Christian Eriksen.
Chuyện cười ở MU: Fred tin rằng mình tốt hơn Jesse Lingard
Fred tốt hơn Jesse Lingard, ngôi sao người Brazil vừa có hành động cho rằng mình tốt hơn cầu thủ người Anh.
Rời MU sang Inter, Alexis Sanchez lớn tiếng đe dọa Barca
Ngôi sao người Chile tự tin cùng đội bóng nước Ý đi tiếp vào vòng knock-out, bất chấp rơi vào bảng tử thần với các đối thủ Barcelona và Borussia Dortmund ở...
Lý do De Ligt chọn Juventus chứ không phải Barca hay MU?
Mario Melchiot cho biết quyết định gia nhập Juventus dù được những đội như Barcelona và Manchester United để mắt của Matthijs de Ligt là bởi thành công ở...
Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Bộ ba tân binh MU thống trị giải thưởng Premier League tháng Tám
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 4/9.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X