Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra những điểm yếu lớn nhất của MU

Thứ Sáu 08/11/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thực sự trở lại thời đỉnh cao, người cũ Paul Scholes khuyên Man United cần nâng cấp một số vị trí.

Huyền thoại của sân Old Trafford tin rằng CLB đang thiếu sáng tạo trong khi vị trí của Victor Lindelof cần được thay thế.

Trong mùa hè vừa qua, MU đã chi tới 80 triệu bảng cho Harry Maguire, biến anh trở thành hậu vệ đắt nhất hành tinh. Tuy nhiên, vấn đề lại phát sinh ở vị trí của người đá cặp Victor Lindelof bên cạnh.

Paul Scholes chỉ ra những điểm yếu lớn nhất của MU hình ảnh
MU đầu tư lớn vào Maguire với mong muốn sự chắc chắn

Trung vệ người Thụy Điển đã mắc không ít những sai lầm cá nhân khiến MU phải chịu bàn thua. Nhìn về tương lai, Paul Scholes cảm thấy CLB cũ cần một đối tác vững vàng hơn song hành với Maguire.

Ngoài ra, MU cũng cần củng cố sức sáng tạo trong bối cảnh những đồn đoán vẫn đang diễn ra xung quanh Paul Pogba. Scholes nói với BT Sport sau khi chứng kiến Quỷ đỏ đánh bại Partizan Belgrade 3-0 tại Europa League:

“Bạn nhìn vào vị trí của MU tại Premier League và cảm thấy họ đang rất chật vật. Thường xuyên là hình ảnh bế tắc, thiếu áp lực về khung thành đối phương. Tôi nghĩ vấn đề lớn với đội bóng này là các cầu thủ tấn công.”

Lindelof Maguire
Nhưng Scholes nghi ngờ cho vị trí của Lindelof

“Ai cũng có thể nhìn rõ ràng MU đang thiếu sáng tạo và tôi nghĩ trên tiền tuyến là cả một cơn đau đầu. Chất lượng trong những đợt tấn công của họ là hạn chế, điều chúng ta đã nói trong vài năm gần đây.”

“Tôi nghĩ rằng ở các khu vực khác, MU vẫn ổn. Nếu Pogba trở lại hàng tiền vệ để bắt cặp cùng McTominay, mọi chuyện có vẻ ổn. Tôi nghĩ ở vị trí trung vệ, họ cần một đối tác cho Maguire dù Tuanzebe có vẻ là một lựa chọn tốt.”

“Tôi không quá tin tưởng ở Lindelof. Có những điểm tích cực, nhưng về khâu sáng tạo là cả một vấn đề.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X