Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra ngôi sao MU buộc phải chiêu mộ

Thứ Hai 28/05/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mùa giải khép lại, Man United đang làm mọi thứ để bổ sung lực lượng, và huyền thoại Paul Scholes mới đây gợi ý MU chiêu mộ Gareth Bale.

Bale chuẩn bị ra đi

Sau khi góp công lớn ở trận chung kết cúp C1 mới đây, Gareth Bale bất ngờ bày tỏ ý định tương lai. Cụ thể, tiền vệ người xứ Wales không chắc chắn ở lại Real Madrid, bởi anh muốn được thi đấu nhiều hơn. Đây là một đòi hỏi hoàn toàn xứng đáng, vì Bale đang trong độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp.
 
Vì vậy, viễn cảnh cầu thủ này rời Bernabeu ngay mùa hè tới rất dễ xảy ra, nhất là khi Kền kền trắng còn có ý định chiêu mộ thêm tân binh. Trong khi đó, rất nhiều đại gia đã lập tức vào cuộc, ngay khi họ nhận thấy cơ hội giành được chữ ký của Gareth Bale.
 

Scholes tiến cử Gareth Bale

Trước đó, Man United đã khép lại mùa giải với cảnh trắng tay, khi để thua Chelsea trong trận chung kết cúp FA. Vì thế, cựu tiền vệ Scholes cho rằng, đội bóng cũ cần phải làm rất nhiều để cạnh tranh cho những danh hiệu cao quý, hay lọt vào trận chung kết Champions League.

Scholes muốn MU chiêu mộ Gareth Bale

Scholes muốn MU chiêu mộ Gareth Bale


“Điều đó chỉ có thể xảy ra nếu Jose Mourinho tỏ ra tích cực trong mùa hè, và ông ấy tìm ra cách chơi mang tính chất giải trí nhiều hơn. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong một kỳ chuyển nhượng, và hãy hy vọng Man United có thể tiến gần đến mục tiêu lọt vào chung kết C1” – Scholes chia sẻ.
 
“Chúng ta đang sở hữu những cầu thủ tấn công rất tốt, đội bóng có những trụ cột và tài năng trẻ chất lượng. Nhưng Mourinho cần chút giúp sức với Romelu Lukaku, bởi cậu ấy là tiền đạo duy nhất mà ông ấy đang sở hữu.”
 
“MU sẽ phải tiến bộ rất nhiều để đạt kỳ vọng của người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng với số lượng CLB lớn vào lúc này, MU không có cơ hội để tiến gần đến đỉnh cao.”
 
“Thật khó để biết Mourinho đang nghĩ gì trong đầu, nhưng ông ấy chắc chắn sẽ phải mua người. Liệu Gareth Bale có thể chiêu mộ được hay không? Tôi không thể trả lời, nhưng đội bóng buộc phải có những mẫu cầu thủ đặc biệt như vậy” – Scholes gợi ý MU chiêu mộ Gareth Bale.

MU dẫn đầu cuộc đua giành Gareth Bale với 80 triệu bảng
Sau khi xác nhận khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ngay mùa hè này, Quỷ đỏ đã nhanh chóng vào cuộc với lời đề nghị khủng.
Gareth Bale tỏa sáng: Một trận đấu cứu cả sự nghiệp
Rất dễ dàng để chỉ ra cầu thủ nổi bật trong chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool. Không ai khác, đó là tiền vệ Gareth Bale xuất sắc nhất chung kết C1.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X