Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea lúc này

Thứ Ba 30/04/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Jorginho là một điểm yếu lớn của Chelsea sau khi đội bóng thành London bị Man United cầm hòa 1-1 vừa qua.
HLV Sarri đã bị chỉ trích rất nhiều vì quyết định loại bỏ Kante khỏi vị trí trung tâm hàng tiền vệ Chelsea và thay bằng Jorginho, ngôi sao mới chuyển đến từ Napoli với mức phí 57 triệu bảng hè năm ngoái.

Jorginho cũng phải nhận những chỉ trích tương tự ông thầy vì đóng góp ít cho khâu tấn công. Anh mới ghi được 2 bàn và không có pha kiến tạo nào trong 48 lần ra sân ở mùa giải này. Nhug HLV Sarri vẫn kiên quyết sử dụng cậu học trò người Italia và khẳng định anh là một phần quan trọng để ông áp lối chơi của mình lên toàn đội Chelsea.

Scholes chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea lúc này hình ảnh

Điểm yếu lớn nhất của Chelsea là Jorginho


Tuy nhiên, Scholes cho rằng vị trí của Jorginho đã bị khai thác trong chuyến làm khách của Chelsea trước MU. Anh cho rằng sự chậm chạp của Jorginho là một vấn đề mà Sarri cần giải quyết.

“Tôi không nghĩ Chelsea đang có đẳng cấp kém quá xa so với những đội dẫn đầu hiện tại. Tôi rất thích xem Chelsea thi đấu. Có điều họ còn một số vấn đề cần phải giải quyết.

Ngay đầu mùa giải tôi đã nghĩ sẽ luôn có vấn đề về vị trí của Kante và Jorginho. Đặc biệt là những trận đấu sân khách. Bạn có thể thấy những trận sân khách trước các đội bóng lớn, Jorginho không có đủ thể lực để di chuyển đến những điểm nóng cần anh ta có mặt.

Ở Stamford Bridge, cậu ấy vẫn ổn khi các đối thủ thi đấu dè dặt hơn. Có điều ở các trận đấu trên sân khách, vị trí của Jorginho luôn bị khai thác tối đa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X