Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra 4 cầu thủ M.U cần cải thiện mùa tới

Thứ Tư 09/08/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes vừa lên tiếng khẳng định 4 ngôi sao tấn công của Man United cần phải cải thiện đáng kể ở mùa giải tới nếu như muốn giúp đội bóng giành danh hiệu.
Scholes chi ra 4 cau thu MU can cai thien mua toi hinh anh
Mkhitaryan là 1 trong 4 cầu thủ của M.U cần phải thăng tiến vượt bậc theo quan điểm của Scholes

Manchester United đã giành được hai danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, họ chỉ có thể kết thúc Premier League ở vị trí thứ 6 chung cuộc, kém đội vô địch Chelsea tới 24 điểm.

HLV Jose Mourinho đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để cải thiện lực lượng mùa hè này. Trong số đó, tân binh Nemanja Matic được huyền thoại Paul Scholes đánh giá khá cao. Ngôi sao người Serbia được kỳ vọng sẽ mang lại sự tự do cho hàng tấn công của Man United và đặc biệt là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Paul Pogba.

“Tôi thực sự rất thích Nemanja Matic. Đó là một thương vụ khiến tôi ngạc nhiên một chút bởi tôi không hiểu được tại sao Chelsea lại bán cậu ấy. Tôi nghĩ Matic đem lại sự quyết liệt cho hàng tiền vệ Man United, điều mà họ còn thiếu ở những mùa giải gần đây.
Để thua Siêu cúp, Mourinho đổ lỗi cho Ronaldo
HLV Jose Mourinho khẳng định Man United có thể thắng Real Madrid nếu như trọng tài không bị ảnh hưởng bởi siêu sao Cristiano Ronaldo trong 7 phút cuối trận.

“Tôi nghĩ Matic có lối chơi khá giống với Michael Carrick. Cậu ấy kiểm soát hàng tiền vệ và đem lại những điều tương tự như Carrick. Cậu ấy thu hồi bóng, tắc bóng và tạo điều kiện cho những đồng đội xung quanh chơi bóng. Bạn có thể thấy điều đó ở Chelsea năm ngoái. Matic và Kante đã chơi tuyệt hảo và tạo điều kiện cho Hazard, Fabregas hay bất cứ ai chơi cạnh họ có thêm sự tự do. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt ở Man United. Pogba, Martial, Lingard và Mkhitaryan sẽ nhận được nhiều sự tự do hơn khi được chơi cạnh Matic. Và những cầu thủ này thực sự cần phải cải thiện một cách vượt trội ở mùa giải năm nay”.

Hàng công của Man United vừa tiếp tục thể hiện vấn đề về khả năng dứt điểm đáng quan ngại trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid. Những ngôi sao tấn công của đội bóng áo đỏ liên tiếp bỏ qua những cơ hội không thể ngon ăn hơn để ghi bàn. Dẫu vậy, với màn trình diễn của Matic, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tự tin về khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X