Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: “Để vô địch Ngoại hạng Anh MU cần…”

Thứ Hai 24/05/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes khẳng định đội bóng cũ cần phải nâng cấp 2 vị trí ở Hè 2021 nếu như muốn giành danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Paul Scholes nói về chuyển nhượng MU


MU đã khép lại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay ở vị trí thứ 2, sau đội vô địch Man City. Quỷ đỏ còn trận chung kết Europa League với Villarreal ở phía trước. Họ đang đứng trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.
 
Scholes chỉ ra 2 vị trí mà MU cần phải nâng cấp ở Hè 2021

Scholes chỉ ra 2 vị trí mà MU cần phải nâng cấp ở Hè 2021


Song song với việc chuẩn bị cho trận chung kết Europa League, MU cũng đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 20221 để tăng sức cạnh tranh vào mùa tới. MU được đồn đoán sẽ đưa về sân Old Trafford một tay săn bàn hàng đầu thế giới hiện nay như Harry Kane của Tottenham hay Erling Haaland của Dortmund.

Tuy nhiên, tiền vệ huyền thoại Paul Scholes cho rằng tiền đạo không nên là ưu tiên số 1 của đội bóng cũ ở Hè năm nay, ông nói trên chương trình Webby & O'Neill:

MU đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Edinson Cavani. Cậu ấy hiển nhiên là một cầu thủ giỏi. Việc Mason Greenwood đang trưởng thành vượt bậc cũng giúp Solskjaer có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong nếu ông ấy muốn. Tôi cho rằng MU không cần thiết phải chiêu mộ  Erling Haaland hay Harry Kane”.

“MU cần thêm một cầu thủ tấn công sáng tạo để san sẻ gánh nặng với Bruno Fernandes. Jack Grealish có thể là một bản hợp đồng tốt. Nếu không thể đưa về cậu ấy thì Sancho của Dortmund cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Một trong hai cầu thủ này sẽ tăng khả năng sáng tạo cho hàng công của đội bóng”.

“Sẽ thật tuyệt vời nếu MU có thêm một trung vệ tốt, đủ khả năng trở thành đối tác tuyệt vời bên cạnh Harry Maguire. Tôi nghĩ Lindelof vẫn ổn, nhưng cậu ấy chỉ đá tròn vai mà thôi. Để có thể giành những danh hiệu lớn bạn cần những người xuất sắc. Marquinhos của PSG có thể là một gợi ý tốt, nhưng tôi hiểu rằng không dễ để chiêu mộ cậu ấy”.
Juan Mata thừa nhận vẫn mơ hồ về tương lai ở MUJuan Mata thừa nhận vẫn mơ hồ về tương lai ở MU
Tiền vệ Juan Mata thừa nhận vẫn đang mơ hồ về tương lai ở Man United nhưng không muốn nhìn xa hơn trận chung kết Europa League với Villarreal.
Sergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne RooneySergio Aguero chính thức vượt qua kỷ lục của Wayne Rooney
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức vượt qua kỷ lục của huyền thoại MU - Wayne Rooney.
Điểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan MataĐiểm nhấn Wolves 1-2 MU: Lần đầu cho Anthony Elanga và Juan Mata
Trận đấu Wolves vs MU đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 1-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 1-2 MU
MU đã đánh bại Wolves 2-1 trên sân khách ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X