Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chê Di Maria quá đắt

Thứ Năm 28/08/2014 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bước vào công việc bình luận viên, Paul Scholes liên tục có những phát biểu chê bai đội bóng cũ. Trước đó anh tuyên bố HLV Van Gaal đang áp dụng một chiến thuật không hợp lý cho Man United. Còn bây giờ cựu tiền vệ 40 tuổi này chê mức giá của Angel Di Maria là quá đắt đỏ.

Angel Di Maria vừa cập bến Man United với giá xấp xỉ 60 triệu bảng, phá kỷ lục chiêu mộ cầu thủ của Premier League. Có những ý kiến trái chiều xung quanh con số này. Theo nhiều người, với tư cách là trụ cột của nhà ĐKVĐ Champions League, và động cơ của nhà á quân World Cup, Di Maria hoàn toàn xứng đáng với con số 60 triệu bảng. Nhưng cũng có nhiều ý kiến khẳng định Man United đã trả quá giá cho Di Maria vì dù sao tiền vệ này luôn nằm trong danh sách thanh lý của Real suốt mùa hè 2014.
 
Hình ảnh mới nhất của Scholes
Scholes đang có những đóng góp chắc hẳn là không làm hài lòng đội bóng cũ

Scholes thiên về ý kiến thứ 2. Anh chia sẻ trên tờ London Evening Standards: “Van Gaal sẽ mất ít nhất 3 tháng để giúp tân binh này thích nghi với sơ đồ, với cách vận hành mới ở đội bóng của ông ấy. Tôi hy vọng 3 tháng là đủ vì thường một cầu thủ cần nhiều thời gian hơn thế để thích nghi. Nhưng Di Maria là một ngôi sao lớn, một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy có đủ điều kiện để sớm thích nghi. Di Maria là người mà Man United cần. Nhưng tôi nghĩ mức giá 59,7 triệu bảng dành cho anh ấy vẫn là quá đắt. Ở đây tôi không muốn bàn luận về con số này mà chỉ muốn chia sẻ cảm nghĩ của mình thôi”.
 
“Nhưng dù sao Di Maria cũng sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực. Anh ấy sẽ giúp lối chơi của Quỷ đỏ sáng sủa hơn, giúp khán đài Old Trafford được lấp đầy những chỗ trống. Và quan trọng là Man United đã có anh ấy. Lúc này, điều tôi muốn là thêm nhiều cầu thủ như anh ấy sẽ đến đây”.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X