Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Carrick là đối tác hoàn hảo nhất của Pogba"

Thứ Sáu 16/09/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Paul Scholes khẳng định Michael Carrick là đối tác tốt nhất của tiền vệ Paul Pogba ở khu vực giữa sân.


Sau khi đưa về tiền vệ Paul Pogba từ Juventus, HLV Jose Mourinho thường xuyên bố trí cầu thủ người Pháp đá cặp tiền vệ trung tâm với Fellaini. Trong những trận đấu đầu tiên, bộ đôi này đã chơi rất tốt. Trong khi Pogba công thủ tuyệt vời thì tuyển thủ người Bỉ lại làm rất tốt nhiệm vụ đánh chặn. Nhưng ở hai trận gần nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đều gặp vấn đề. Trước Man City, Pogba dường như mất tích trên sân, những đóng góp của anh vào lối chơi của Quỷ đỏ là rất hạn chế. Trong trận thua Feyenoord ở Europa League, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới cũng không chứng tỏ được gì nhiều.
Carrick la doi tac hoan hao nhat cua tien ve Paul Pogba hinh anh
Paul Pogba vẫn chưa thực sự tìm thấy sợi dây liên kết với các đồng đội xung quanh
Chứng kiến Pogba liên tiếp gây thất vọng, Huyền thoại M.U, Paul Scholes khẳng định Michael Carrick là đối tác tốt nhất của ngôi sao tuyển Pháp ở khu vực giữa sân. BLV của kênh BT Sport, cựu sao Quỷ đỏ khẳng định: “Pogba không phải mẫu tiền vệ cầm trịch khu trung tuyến tốt. Bạn nên nhớ rằng cậu ấy đã cần tới sự trợ giúp rất nhiều từ Andrea Pirlo và Claudio Marchisio ở Juventus trước đây, thì mới có thể phát huy được hết khả năng. Tôi nghĩ rằng Fellaini không phải đối tác tốt nhất với Pogba ở tuyến giữa, người đó phải là Michael Carrick. Có Carrick ở trên sân Pogba mới biết nhiệm vụ của mình là gì”.
Dư âm Feyenoord 1-0 M.U: Rashford, Pogba đều thất bại
(Bongda24h) - Ngay trước thềm trận đấu, Mourinho tuyên bố Manchester United không muốn thi đấu tại Europa League. Dù vậy, thất bại trước Feyenoord chỉ ra không...
Paul Scholes cũng nói thêm về tài năng trẻ Marcus Rashford, cầu thủ đã chơi mờ nhạt trước Feyenoord: “Cậu ấy có những kỹ năng của một ngôi sao, nhưng điều mà cậu ấy đang thiếu đi chính là kinh nghiệm. Mặc dù Rashford có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công, cậu ấy cũng đã tỏa sáng trong những trận đấu lớn, nhưng cậu ấy vẫn cần phải cải thiện tâm lý thi đấu. Cậu ấy chưa thể giúp đội bóng thoát khỏi khó khăn vào một thời điểm nhất định, như trận đấu với Feyenoord."
Carrick la doi tac hoan hao nhat cua tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Scholes cho rằng Carrick mới là đối tác hoàn hảo của Pogba
Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford, đội bóng vừa đánh bại West Ham 4-2 ngay tại London. Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với thầy trò Mourinho, nhất là trong bối cảnh họ đang có tâm lý không tốt sau hai trận thua liên tiếp. Khoảng cách giữa M.U và đội đầu bảng Man City đang là 3 điểm, giới chuyên môn dự đoán cách biệt này sẽ được nới rộng khi Quỷ đỏ đang đứng trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn.


Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối nay và bảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X