Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes cân nhắc quyết định chia tay trái bóng tròn

Thứ Bảy 05/12/2009 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu với báo giới trước trận đấu ở vòng 15 Premier League, lão tướng Paul Scholes của MU lần đầu tiên đề cập đến chuyện giải nghệ. Tiền vệ 35 tuổi cho biết anh đã nghĩ đến một kế hoạch chia tay bóng đá vào cuối mùa giải này.

Ở tuổi 35, Scholes dường như không còn đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn 90 phút trong mỗi trận đấu của Quỷ Đỏ, nhất là đối với một cầu thủ có lối chơi tốn sức và tranh chấp nhiều như anh. Scholes vẫn thể hiện được nhãn quan chiến thuật tốt với những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội ở phía trên, tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại sa sút trông thấy trong những tình huống tranh chấp tay đôi ở khu trung tuyến.

 

Do không có được thể lực tốt, lại thường xuyên dính chấn thương nên Paul Scholes, cầu thủ mới mừng sinh nhật thứ 35 vào ngày 16/11, mới chỉ ra sân trong 12 trận đấu của MU kể từ đầu mùa giải. “Tôi không thể nói rằng tôi đang chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Tôi cũng không thường xuyên nghĩ rằng tôi đang cống hiến được cho CLB như mình hằng mong muốn”, cầu thủ sinh ở Salford, ngoại ô thành phố Manchester buồn bã phát biểu.

Hợp đồng của Scholes với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này (tháng 6/2010) và HLV Alex Ferguson đã nhiều lần đề cập tới chuyện gia hạn hợp đồng với anh. Cũng giống như vậy, Ryan Giggs, người đồng đội lâu năm của “số 18” và còn nhiều hơn Scholes một tuổi cũng đã được đề nghị ký hợp đồng mới. Lão tướng người xứ Wales đã ưng thuận và sớm đặt bút kỳ vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 hoặc 2 mùa giải trong nay mai.

Khi được phóng viên hỏi về việc gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ, Scholes tỏ ra khá lưỡng lự. Cõ lẽ anh muốn theo dõi phong độ và thể lực của mình từ nay đến cuối mùa, trước khi đi đến quyết định cuối cùng. “Bạn hãy nghĩ về điều đó đi. Còn tôi thì không chắc lắm. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở cuối mùa giải này”, Scholesy nói.

Scholes đã được điền tên vào danh sách MU đăng ký cho trận đấu với West Ham trên sân khách vào tối nay (diễn ra vào lúc 22h, giờ Việt Nam). Ryan Giggs cũng có tên trong danh sách tham dự trận đấu này. Khi được hỏi về Giggs, Scholes đã dành những lời tốt đẹp nhất cho “anh bạn già” của mình: “Bí quyết thành công của Ryan là tính chuyên nghiệp tuyệt đối trong tập luyện, thi đấu và cả trong cuộc sống. Tôi nghĩ rằng anh ấy là một trong số những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của MU”.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X