Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi sinh một MU rệu rã, Bruno Fernandes được Scholes tâng lên mây

Thứ Sáu 28/02/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes ca ngợi tân binh Bruno Fernandes và cho rằng cầu thủ người Bồ đã đem sự sống trở lại với Man United vào lúc này.
Bruno Fernandes đã ghi được bàn thắng thứ 2 cho Man United. Đó là bàn mở tỉ số từ chấm phạt đền ở chiến thắng 5-0 trước Club Brugge tại Old Trafford đêm qua. Cũng trong trận đấu này, Ighalo đã ghi bàn đầu tiên cho MU sau khi chuyển đến hồi tháng Một. McTominay cũng có 1 bàn sau khi trở lại từ chấn thương. Fred có được cú đúp bàn thắng xứng đáng khi gồng gánh tuyến giữa Quỷ đỏ suốt thời gian qua.

Man United đã vượt qua Club Brugge để tiến vào vòng 1/8 Europa League mùa này. Chuỗi trận bất bại của họ trên mọi đấu trường cũng được nối dài lên con số 6.

Hồi sinh một MU rệu rã, Bruno Fernandes được Scholes tâng lên mây hình ảnh

Hồi sinh một MU rệu rã, Bruno Fernandes được Scholes tâng lên mây


Trong quãng thời gian này, Bruno Fernandes nổi lên là một ngôi sao mới ở Man United sau khi cập bến Old Trafford với mức phí 55 triệu euro. Và những màn trình diễn này giúp anh nhận được những lời khen có cánh từ tiền bối huyền thoại Paul Scholes.

“Đó là một đêm hoàn hảo và có nhiều màn trình diễn tốt trong đội. Nhưng Bruno Fernandes nổi bật hơn tất cả. Cậu ấy kiểm soát tốc độ trận đấu một cách hoàn hảo.

Có cảm giác cậu ấy đã đưa sự sống trở lại với đội bóng này. Cậu ấy biến một đội bóng khiến người ta không buồn theo dõi trở thành một đội bóng thú vị và rất đáng xem ở thời điểm này.

Khi bạn chiêu mộ một cầu thủ như Bruno Fernandes, tâm trạng của tất cả mọi người đều sẽ được cải thiện. Thông thường một cầu thủ từ quốc gia khác đến đây sẽ cần nhiều thời gian để thích nghi. Hy vọng cậu ấy sẽ duy trì được phong độ như hiện tại cho tới cuối mùa giải.

Điều tôi thích ở Bruno ư? Tất cả mọi thứ. Sự sáng tạo, khả năng quan sát ở trên sân. Trước khi bóng đến chân, cậu ấy đã biết mọi thứ ở xung quanh ra sao rồi. Bruno Fernandes thật sự tuyệt vời. Tôi chỉ tự hỏi rằng tại sao không có đội bóng nào đến chiêu mộ cậu ấy hay tại sao chúng ta không mua cậu ấy từ mùa hè”.


Scholes cũng không ngần ngại so sánh Bruno Fernandes với tiền vệ sáng tạo hàng đầu Premier League hiện tại là Kevin de Bruyne: “Khi tôi nghĩ về Bruno Fernandes, tôi có thể thấy sự tương đồng với một cầu thủ khác là De Bruyne của Man City. De Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và Bruno cũng ở đẳng cấp đó”.

Xem video tài năng của Bruno Fernandes:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X