Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial là mẫu tiền đạo hai trong một

Thứ Năm 06/08/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn ấn định chiến thắng chỉ vài phút sau khi được tung vào sân, tiền đạo Anthony Martial đã nhận được lời khen ngợi của huyền thoại đội bóng.
Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã ngược dòng thành công trước LASK để củng cố chiếc vé vào tứ kết Europa League. Những cái tên ghi bàn cho MU là Jesse Lingard và đặc biệt là Anthony Martial, sau khi được tung vào sân chỉ vài phút.
Chia sẻ trên BT Sports, cựu tiền vệ Paul Scholes cho biết: “Đó là lý do mà trận nào cậu ấy cũng ra sân. Martial là cầu thủ thực sự chất lượng, một trung phong cắm và cũng có thể đá rộng. Cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc và là một trong những người hay nhất của Quỷ đỏ.

Scholes Anthony Martial là mẫu tiền đạo hai trong một hình ảnh

Scholes ấn tượng với Anthony Martial ở mùa giải này

 
Tôi thực sự ấn tượng với Martial. Tôi biết rằng cậu ấy không được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt, nhưng tôi thực sự thích những gì Martial thể hiện ở mùa này. Hy vọng sẽ còn nhiều điều đến từ cậu ấy, không chỉ trong 1-2 tuần tới mà cả ở mùa giải sang năm.
 
Khi được tung vào sân, tôi không nghĩ cậu ấy sống chết để ghi bàn. Martial cũng không thể hiện quá nhiều trong những buổi tập, nhưng cậu ấy rất nhanh, đầy kỹ năng và có thể bay qua người khác. Một cầu thủ rất khó để đối đầu.

Martial vs LASK

Pha ghi bàn của Martial trước LASK

 
Tuy nhiên, Martial vẫn cần cải thiện khả năng săn bàn và kỹ thuật dứt điểm” – Scholes dành lời nhận xét về Martial.

Với pha ghi bàn này, chân sút người Pháp đã trở thành cầu thủ dẫn đầu danh sách lập công cho Quỷ đỏ với 23 bàn thắng - bằng tổng số bàn trong 2 mùa gần nhất (11 và 12 bàn).

Xác định đối thủ của MU ở tứ kết Europa League?
Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, MU hiên ngang vào tứ kết Europa League 2019/20. Đối thủ của thầy trò Solskjaer cũng được xác...
5 điểm nhấn ngày MU thắng sát nút LASK: Lingard hồi sinh, De Gea dự bị…
Man United đã ghi tên vào tứ kết Europa League và dưới đây là 5 điểm nhấn ngày họ vượt qua LASK 2-1 ở lượt về vòng 1/8.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X