Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes dành lời khen đặc biệt cho Bruno Fernandes

Thứ Bảy 11/04/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes đã ca ngợi Bruno Fernandes và cho rằng cầu thủ người Bồ đã mang đến những gì mà MU còn thiếu.
Bruno Fernandes đã tạo ra ảnh hưởng tích cực tới Man United sau khi gia nhập từ Sporting Lisbon hồi tháng Một vừa qua. Anh giúp Quỷ đỏ đạt chuỗi 11 trận bất bại trước khi bóng đá phải ngưng lại vì virus corona.

Trong 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United, Bruno Fernandes đã ghi được 3 bàn và đóng góp 4 kiến tạo. Anh cũng giúp cho đoàn quân của Solskjaer liên kết hiệu quả hơn giữa phòng ngự và tấn công.

Scholes dành lời khen đặc biệt cho Bruno Fernandes hình ảnh

Scholes dành lời khen đặc biệt cho Bruno Fernandes


Và Scholes cho rằng Bruno Fernandes đã đóng góp nhiều thứ cho hàng tiền vệ MU dù vẫn chưa biết sơ đồ nào phù hợp nhất với cầu thủ này.

“Tôi không nghĩ Bruno Fernandes là một tiền vệ trung tâm. Cậu ấy giống một cầu thủ hộ công hơn. Cậu ấy cầm bóng tốt và là sợi dây liên kết mà Man United thật sự cần.

Họ thiếu chất lượng ở tuyến tiền vệ và kể từ khi đến đây, Bruno đã mang lại điều đó. Cậu ấy có thể bơm bóng cho các đồng đội, có khả năng sút bóng và cậu ấy giống một lãnh đạo thật sự. Đó cũng là điều mà Man United còn thiếu.

Liệu cậu ấy có chơi được trong hàng tiền vệ 2 người hay không vẫn còn chưa biết. Cậu ấy hơi giống Eric Cantona, Teddy Sheringham, và cậu ấy cũng có thể đánh bại đối thủ theo kèm mình nữa. Bruno là một người có thể đem đến những điều còn thiếu ở Old Trafford và cậu ấy đã làm sống lại tất cả mọi người ở đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X