Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Có Bruno Fernandes, MU cần gì Pogba?"

Thứ Sáu 28/02/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Bruno Fernandes đã thích nghi rất nhanh ở Man United và hoàn toàn có thể thay thế tầm ảnh hưởng của Pogba.
Những tin đồn liên quan đến tương lai của Pogba đang ngày càng được dấy lên nhiều hơn. Real Madrid từ lâu đã theo dõi tiền vệ người Pháp trong khi Juventus cũng sẵn sàng nhảy vào thương vụ này nếu thấy một món hời.

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Pogba hầu như chắc chắn sẽ ra đi. Nhưng cũng may mắn khi Quỷ đỏ đã tìm được một người thay thế hoàn hảo là Bruno Fernandes.

Scholes Có Bruno Fernandes, MU cần gì Pogba hình ảnh

Scholes: "Có Bruno Fernandes, MU cần gì Pogba?"


“Tôi nghĩ việc không ai nhắc đến sự trở lại của Pogba ở đội một trong vài tuần qua cho thấy những dấu ấn đáng kể mà Bruno Fernandes mang lại được cho đội bóng này. Cậu ấy đem đến tất cả mọi thứ mà NHM kỳ vọng ở Pogba trong những năm qua nhưng không thành sự thực.

Tôi thấy sự cân bằng trong đội là rất ấn tượng. Solskjaer đã sử dụng Matic, Fred và McTominay xoay tua cho 2 vị trí đánh chặn. Nhờ thế mà Bruno có được sự tự do cần thiết và tạo ra hiệu quả lớn. Tôi không nghĩ họ nên tạo ra sự thay đổi khi mọi thứ vẫn đang vận hành tốt.

Với tình hình của Pogba, chúng ta biết cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, nhưng có vẻ cậu ấy sẽ không ở đây vào mùa giải sau. Chúng ta chưa biết chắc nhưng chúng ta có thể tưởng tượng được điều đó từ những gì đã nghe. Nhưng nếu đội bóng tiếp tục chơi thế này thì cũng đủ tốt rồi.

Liệu Pogba có thể lọt vào đội hình Man United bây giờ hay không? Rất khó khăn. Với cách đội bóng đang chơi, làm sao Pogba thay đổi nó được? Tôi thấy Man United bây giờ là hình ảnh tốt nhất của họ trong 3 hay 4 năm qua”.

Video khả năng đá penalty bá đạo của Bruno Fernandes:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X