Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes bênh vực Antony vì làm mọi cách để đến MU

Chủ Nhật 28/08/2022 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lên tiếng bênh vực Antony vì muốn gia nhập một câu lạc bộ đẳng cấp trong bối cảnh cầu thủ này liên tục dùng các biện pháp khác nhau để chuyển đến Man United.

Scholes bênh vực Antony vì làm mọi cách để đến MU

Scholes đã lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng của Antony trước trận thắng của MU trước Southampton. Huyền thoại người Anh cảm thấy buồn cho Antony khi cầu thủ này vẫn đang nỗ lực chuyển đến Man United từ Ajax.

Antony_Ajax_202223
Scholes bênh vực Antony vì làm mọi cách để đến MU

“Antony thật tài năng và chúng ta có thể ngồi đây rồi nói rằng thương vụ này hơi quá mức với cậu ấy. Nhưng chuyển nhượng ngày nay vẫn thường điên rồ như vậy.

Tôi cũng cảm thấy tiếc cho cậu ấy một chút. Rõ ràng cậu ấy muốn đến Manchester United, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Cậu ấy đang ở một câu lạc bộ tốt là Ajax, đừng hiểu lầm tôi. Nhưng Man United là một câu lạc bộ thực sự, một câu lạc bộ đẳng cấp, nơi mà cậu ấy sẽ được cả thế giới theo sát.

Cậu ấy có kỹ thuật ấn tượng và đó là một cầu thủ mà huấn luyện viên yêu thích. Ten Hag từng làm việc với cậu ấy. Tôi hơi cảm thấy tiếc cho Antony nhưng chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Gần đây Antony đã thẳng thừng tuyên bố mong muốn gia nhập Man United. Anh vắng mặt trong những trận đấu của Ajax tại giải VĐQG Hà Lan gần đây khi tương lai chưa được làm sáng tỏ.

Man United đã gửi một lời đề nghị trị giá 90 triệu Euro để thuyết phục Ajax nhả người nhưng bị từ chối. Điều này khiến Antony không hài lòng bởi anh cho rằng số tiền đó là quá đủ với Ajax.

Ten Hag không đảm bảo tương lai của Ronaldo ở MUTen Hag không đảm bảo tương lai của Ronaldo ở MU
HLV Ten Hag không phủ nhận khả năng Cristiano Ronaldo rời khỏi Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
Điểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mớiĐiểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới
MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới, Pep được cấp 100 triệu bảng mua sắm, Milan hét giá bán Rafael Leao cho Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 28/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X