Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes ân hận vì chối từ đội tuyển Anh

Thứ Ba 27/07/2010 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ kỳ cựu của MU cho rằng anh lẽ ra nên cùng đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2010.

Paul Scholes đã từ giã đội tuyển từ năm 2004. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong màu áo MU nhiều năm qua, HLV Fabio Capello tin rằng tiền vệ 35 tuổi vẫn hữu dụng. Trước ngày lên danh sách sơ bộ chuẩn bị cho World Cup 2010, trợ lý thân tín của ông, Franco Baldini, đã gọi điện thoại đề nghị Scholes trở lại đội tuyển.

Schioles tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội trở lại ĐT Anh

Khi đó anh đã từ chối với lý do muốn có thời gian dành cho gia đình (trên thực tế Scholes sang Mỹ làm huấn luyện viên cho một học viện bóng đá theo lời đề nghị của em vợ). Nhưng giờ đây, Scholes có vẻ như đã hối hận với quyết định của anh.

"Có lẽ là tôi nên nhận lời", tiền vệ đã ghi 14 bàn trong 66 lần khoác áo đội tuyển xứ sương mù chia sẻ. "Đó là một cơ hội thi đấu ở World Cup và tôi đã từ chối. Khoảng một tuần trước khi giải đấu bắt đầu tôi đã nghĩ rằng có lẽ mình đã quyết định sai".

Tại World Cup vừa qua đội tuyển của HLV Capello thi đấu không thành công. Họ chật vật vượt qua vòng bảng trước khi gục ngã ở vòng 16 đội (thua Đức 1-4).

Lý giải rõ hơn về quyết định từ chối, Scholes tỏ ý trách móc Capello: "Người gọi điện cho tôi lúc đó không phải Capello mà là Baldini. Tôi không biết dụng ý thực sự của Capello thế nào nhưng rất có thể sẽ có ý nghĩa hơn nếu lúc đó người gọi điện cho tôi là Capello. Hơn nữa họ chỉ cho tôi hai tiếng để quyết định. Đó không phải quãng thời gian quá dài cho một quyết định hệ trọng và đó là lý do vì sao tôi từ chối". 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X