Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin trách M.U trước viễn cảnh mất vé dự Euro 2016

Thứ Ba 10/05/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Schneiderlin đang rất chán chường với viễn cảnh ngồi dự bị tại Manchester United. Điều này có thể ảnh hưởng đến cơ hội tham dự Euro 2016 của anh khi mà đội tuyển Pháp đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm xuất sắc với phong độ cao.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất

Schneiderlin
Schneiderlin có thể không được dự Euro 2016


Morgan Schneiderlin đã bị HLV Didier Deschamp gạt ra khỏi thành phần đội tuyển Pháp tham dự 2 trận đấu giao hữu gần nhất với Hà Lan và Nga, do anh không chiếm được vị trí chính thức tại Manchester United. Louis van Gaal có xu hướng tin dùng cặp đôi Michael Carrick và Marouane Fellaini trong giai đoạn cuối mùa giải. Thậm chí ngay cả đến khi Fellaini bị treo giò và không thể ra sân, ông cũng quyết định chuyển về sơ đồ 4-1-4-1 với riêng Carrick đảm nhiệm vị trí này. Khi mà Martial chấn thương, “Tulip thép” cũng đặt Ander Herrera lên trên so với tiền vệ người Pháp.

Rõ ràng tiền vệ Schneiderlin không thể hài lòng với tình cảnh hiện tại: “Tôi không hề muốn nói dối bởi thực sự là tôi đang rất lo lắng về tương lai của mình. Cơ hội để tôi dự Euro đang dần giảm xuống con số 0. Trong vòng 2 năm qua tôi đã được thi đấu thường xuyên, tham dự gần như mọi trận đấu, thế nhưng giờ tôi phải đang thấp thỏm chờ HLV Deschamp công bố đội hình. Dù sao thì quyết định cuối cùng cũng là của HLV và tôi sẽ không có gì phải phàn nàn. Tôi đã cố gắng hoà nhập với M.U, có những trận đấu tốt nhưng cũng có những lúc tôi chơi dưới phong độ, nhưng đội bóng này ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với Southampton.”

Schneiderlin: Tâm lý các cầu thủ M.U quá yếu
(Bongda24h.vn) – Việc để thua tới ba bàn chỉ sau vỏn vẹn sáu phút đồng hồ trước Tottenham khiến cho Schneiderlin buộc phải đặt dấu hỏi về tâm lý của các đồng...


“Nếu như nói tôi không hạnh phúc cùng không đúng, mà đang vui vẻ cũng chẳng phải. Có thể tôi đang chơi vơi ở giữa và không rõ tâm trạng của mình như nào. Khi tôi ký hợp đồng với Quỷ Đỏ, tôi đã nghĩ mình có thể được ra sân ở mọi trận đấu, nhưng dù sao thì đây cũng chỉ là năm đầu tiên và tôi sẽ trở lại rất mạnh mẽ trong mùa giải tới.” HLV Didier Deschamp sẽ công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Pháp tham dự kỳ Euro trên sân nhà vào mùa hè này. Với những cầu thủ như Yohan Cabaye, Moussa Sissoko, Rabiot, Matuidi hay N’Golo Kante, khả năng Schneiderlin được gọi là không nhiều.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X