Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin: "Tôi cảm thấy mình như robot khi ở M.U"

Thứ Hai 10/04/2017 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Schneiderlin khẳng định mình như một con robot khi ở M.U.


Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton, tiền vệ Schneiderlin được nhiều đội bóng liên hệ. Cuối cùng M.U là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Quỷ đỏ đã bỏ ra 25 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Schneiderlin được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford, anh được Van Gaal trao cơ hội ra sân thường xuyên. Nhưng sau thời gian đầu chơi ấn tượng cầu thủ này ngày càng gây thất vọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Tien ve Schneiderlin Toi cam thay nhu robot khi o MU hinh anh
Tiền vệ Schneiderlin không hạnh phúc khi ở M.U

Dưới thời Mourinho, tiền vệ Morgan Schneiderlin cũng không được trọng dụng. Việc phải dự bị quá nhiều khiến cầu thủ sinh năm 1989 đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian đàm phán, M.U đã quyết định bán ngôi sao 27 tuổi cho Everton với mức giá 22 triệu bảng. Trong một phát biểu mới nhất, Schneiderlin khẳng định mình như một con robot khi ở M.U: “Dưới thời Van Gaal tôi cảm thấy rất chán nản. Tôi không tìm được niềm vui khi ra sân. Ông ấy đã không phát huy được khả năng của tôi, mặc dù tôi có rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League”.
Schneiderlin lên tiếng thách thức M.U và Liverpool
Tiền vệ Morgan Schneiderlin vừa lên tiếng khẳng định Everton hoàn toàn có thể bắt kịp, thậm chí là vượt qua hai cái tên sừng sỏ như Liverpool và Manchester...

“Ông ấy luôn muốn tôi phải chơi trái sở trường của mình. Dưới thời Van Gaal tôi cảm thấy mình như một con robot vậy. Tôi di chuyển cứng nhắc và không đem lại sự hiệu quả. Khi một cầu thủ không có hứng thú khi chơi bóng, rất khó để anh ta đạt phong độ tốt nhất. Tại Old Trafford luôn có sức ép rất khủng khiếp, chỉ một sai lầm nhỏ cũng trở thành đề tài cho truyền thông khai thác. Rất nhiều những cầu thủ đã thất bại ở đây vì những áp lực từ truyền thông”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.
Tien ve Schneiderlin Toi cam thay nhu robot khi o MU hinh anh 2
Morgan Schneiderlin hiện đang chơi khá tốt trong màu áo Everton

Schneiderlin đã có 39 lần ra sân trên mọi mặt trận duới thời HLV Van Gaal, nhưng anh thường không được sử dụng trong những trận đấu lớn. Trong trận chung kết FA Cup của Quỷ đỏ dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan, cựu sao Southampton cũng không được sử dụng. Schneiderlin cũng tiết lộ rằng Mourinho muốn giữ anh ở lại, nhưng cầu thủ này đã từ chối vì muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X