Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morgan Schneiderlin tiết lộ lý do thất bại ở MU

Thứ Bảy 26/10/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Schneiderlin thất bại ở MU, cầu thủ người Pháp vừa khẳng định anh đã rời Old Trafford quá sớm. Ngôi sao đang khoác áo Everton tin rằng đây là một trong những lý do khiến anh thất bại ở MU.

Schneiderlin tin rằng mình rời MU quá sớm


Morgan Schneiderlin cập bến MU vào năm 2015 từ Southampton, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 25 triệu bảng để có cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, trong quãng thời gian gắn bó với Man đỏ cầu thủ sinh năm 1989 chơi không quá ấn tượng, anh chỉ có 32 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong 18 tháng gắn bó với MU.
 
Schneiderlin thất bại ở MU và đây là lý do hình ảnh

Schneiderlin tin rằng anh rời MU quá sớm


Khi Jose Mourinho thay Louis van Gaal, ông không đánh giá cao tài năng của Morgan Schneiderlin, bởi vậy cầu thủ này được bán cho Everton với giá 18 triệu bảng. Với những gì đã thể hiện, cựu sao Southampton xứng đáng là bản hợp đồng thất bại của MU.

Schneiderlin thất bại ở MU, cầu thủ người Pháp vừa khẳng định anh đã rời Old Trafford quá sớm. Ngôi sao đang khoác áo Everton tin rằng đây là một trong những lý do khiến anh thất bại ở MU.

"Tôi không được trao cơ hội ở MU dưới thời Mourinho, sau đó tôi quyết định ra đi. Bây giờ nghĩ lại tôi nghĩ rằng mình đã quá vội vàng, nếu ở lại tôi sẽ có thêm cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Tôi nghĩ việc mình đã rời MU quá sớm”.

“Khi tôi nhìn vào những cầu thủ khác có một sự nghiệp tuyệt vời tại MU, có rất nhiều cầu thủ cũng không được sử dụng trong một thời gian dài. Những họ đã biết tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Trước đó, Schneiderlin cũng chia sẻ về MU, anh khẳng định mình như một con robot khi ở Old Trafford. Schneiderlin đang nỗ lực cải thiện phong độ trong màu áo Everton. Hiện anh đang là lựa chọn thường xuyên của HLV Marco Silva. Schneiderlin đá chính 6/9 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X