Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin: "Tâm lý các cầu thủ M.U quá yếu"

Thứ Hai 11/04/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc để thua tới ba bàn chỉ sau vỏn vẹn sáu phút đồng hồ trước Tottenham khiến cho Schneiderlin buộc phải đặt dấu hỏi về tâm lý của các đồng đội trong màu áo đỏ.

Schneiderlin
Schneiderlin bị Dembele áp đảo suốt cả trận đấu

Man United vừa có một trận đấu không thể tồi tệ hơn trên sân White Hart Lane. Hàng công của họ gần như bế tắc đến cùng cực trong khi đó, phải nhờ đến may mắn cũng như sự tỏa sáng của ngôi sao trẻ Timothy Fosu-Mensah, Quỷ đỏ mới có thể giữ sạch lưới được cho tới khoảng 20 phút cuối trận trước khi điều điên rồ xảy ra.

Sau một pha vào bóng dũng mãnh và kết quả là bị Dele Alli đá thẳng vào bắp chân, cầu thủ chơi hay nhất trận của Man United là Fosu-Mensah đã phải rời sân ở phút 68. Nhưng sao trẻ người Hà Lan chắc chắn không thể tưởng tượng được rằng anh đóng một vai trò quan trọng đến vậy trong hệ thống phòng thủ của M.U trận này. Chỉ 8 phút sau quyết định thay người bất đắc dĩ nói trên, trận đấu đang giằng co bỗng trở nên an bài khi Spurs ghi ba bàn liên tiếp nhờ công của Alli, Alderweireld và Lamela.
Gửi Van Gaal: Bóng đá nào phải trò chơi!
(Bongda24h.vn) – Trong hầu hết các trò chơi, mỗi game thủ đều hiểu rằng họ có thể “chết” nhiều lần nhưng vẫn có những “mạng” khác để tiếp tục hành trình của...

Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, có lẽ những phút sau đó Harry Kane hay Dembele cũng đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận này. Có thể nói, kể từ sau khi thủng lưới bàn thua đầu tiên, các cầu thủ M.U
coi như đã buông xuôi và không thể vực dậy được nữa. Đó cũng là câu chuyện của họ trong nhiều trận đấu bị dẫn bàn trước. Rất ít khi người ta thấy Man United lội ngược dòng dưới triều đại của HLV Van Gaal. Và chơi trong một tập thể rệu rã như vậy, một cầu thủ có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ như Morgan Schneiderlin tỏ ra khá chán nản.

“Sau khi bị thủng lưới, toàn đội thi đấu quá rời rạc và không còn chút kết nối. Có thể đó là vấn đề liên quan đến tâm lý. Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi cầm bóng nhiều hơn và tạo ra được những khó khăn nhất định cho Tottenham. Nhưng sau bàn thua đầu tiên, mọi thứ diễn ra quá nhanh và khi chúng tôi định thần thì tỉ số đã là 3-0 mất rồi. Sau khi theo dõi 60 phút đầu tiên, có lẽ không ai tưởng tượng được 3-0 sẽ là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Các cầu thủ buông xuôi quá sớm. Và như tôi đã nói, chính các cầu thủ là những người có lỗi lớn nhất ở trận thua này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X