Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin quan trọng với M.U ra sao?

Thứ Hai 21/03/2016 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỗi khi nhìn thấy tên của cầu thủ người Pháp trong danh sách xuất phát, chắc chắn những người yêu mến Man United đều cảm thấy yên tâm hơn hẳn. Và một thống kê mới đây đã chỉ ra rằng Quỷ đỏ thường nhận được những kết quả có lợi mỗi khi tiền vệ sinh năm 1989 được HLV Van Gaal trao cơ hội đá chính từ đầu.

Schneiderlin quan trong voi MU ra sao hinh anh
Man United đạt tỉ lệ chiến thắng 57% khi Schneiderlin xuất phát
Hôm qua, Man United đã giành được chiến thắng 1-0 cực kỳ quan trọng trên sân của kình địch Man City nhờ một khoảnh khắc xuất thần của Marcus Rashford. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ đứng vững trong quãng thời gian dài đằng đẵng sau bàn thắng đó mới là một chiến tích đáng nhận được những lời khen từ giới mộ điệu. Trong hệ thống phòng ngự kiên cố ấy, Schneiderlin nổi lên như một mấu chốt quan trọng nhất, bên cạnh cái tên quen thuộc Chris Smalling.
Man Utd có thể mất Mourinho vào tay… Arsenal
(Bongda24h.vn) - Wenger đang chịu rất nhiều sức ép phải ra đi và nếu điều này xảy ra, “Người đặc biệt” sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ở...
Với tần suất hoạt động khủng khiếp, tiền vệ người Pháp đã khiến cho Yaya Toure cũng như Fernandinho gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình triển khai bóng. Nếu Carrick chơi theo kiểu đầu óc và ngăn chặn đường lên bóng của đối thủ bằng những pha di chuyển cũng như cắt bóng vô cùng thông minh thì những dấu ấn mà Schneiderlin để lại là vô cùng rõ nét. Anh luôn hoạt động không ngừng nghỉ để ngăn chặn đối phương bằng những pha tắc bóng dũng mãnh. Vì thế, mỗi khi tiền vệ người Pháp có mặt trên sân, hàng phòng ngự của Man United lại trở nên vô cùng vững chắc và thủng lưới rất ít.

Do vậy, Quỷ đỏ đã đạt tỉ lệ chiến thắng tới 57% mỗi khi Schneiderlin có mặt trong đội hình xuất phát. Khi cầu thủ này chấn thương và tuyến giữa của M.U được trám bằng một trong hai cái tên Schweinsteiger hay Fellaini thì tỉ lệ chiến thắng của họ tụt tới mức thảm hại, chỉ còn 28%. Điều đó cho thấy tầm quan trọng đến mức không thể thay thế của Schneiderlin với Man United ở mùa giải năm nay. Điểm yếu lớn nhất của ngôi sao 26 tuổi chính là việc anh hoạt động quá năng nổ nên khả năng hồi phục lâu, đồng thời cũng dễ gặp chấn thương. Nếu Schneiderlin có thể… lười đi một chút và chỉ bung sức khi cần thiết để ra sân thường xuyên hơn, tin rằng M.U sẽ trở thành một đội bóng rất đáng gờm.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X