Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin: “Phong độ của M.U đã bịt miệng những kẻ tọc mạch”

Thứ Sáu 02/10/2015 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Morgan Schneiderlin của Manchester United mới phát biểu rằng phong độ cao trong thời gian qua của CLB đã khiến những lời chỉ trích dành cho họ biến mất.


Sau khi trắng tay ngày ra quân với PSV Eindhoven, Man United dù không dễ dàng nhưng cũng đã đánh bại Wolfsburg 2-1 để giành 3 điểm đầu tay tại Champions League. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ bị dẫn trước ngay phút thứ 4 song với sự tỏa sáng của ngôi sao Juan Mata với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cùng những điều chỉnh chiến thuật đúng đắn của HLV Louis van Gaal, họ đã ngược dòng thành công. Đó đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của M.U chỉ trong vòng 10 ngày. Tại giải Ngoại hạng Anh, họ cũng giành 9 điểm tối đa sau 3 vòng gần nhất để đánh chiếm ngôi đầu bảng của hàng xóm Man City.

Schneiderlin hoa
Schneiderlin hòa nhập rất nhanh từ khi tới M.U

Còn nhớ hồi đầu mùa, M.U đã bị chỉ trích liên tục bởi những màn trình diễn chưa đáp ứng kỳ vọng nhưng đến giờ này tiền vệ Morgan Schneiderlin tin rằng tình hình đã khác. “Tôi cảm thấy đội bóng đang khởi sắc. Khi mới bước vào mùa giải nhiều người đã phàn nàn về kết quả và phong độ không tốt nhưng những ngày qua tôi không còn nghe thấy nữa. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều và không ai còn bàn tán về phong cách thi đấu hay bất cứ điều gì. Toàn đội đang chơi bóng ở đẳng cấp cao nhưng dĩ nhiên là vẫn còn một số việc phải làm để hoàn thiện hơn nữa”, cựu tiền vệ Southampton nói.

Tới M.U đầu mùa giải này, Schneiderlin hòa nhập rất nhanh và thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của HLV Van Gaal. Không chỉ cung cấp chất thép cùng sự điềm tĩnh mà tuyến giữa M.U còn thiếu trong mùa trước, tuyển thủ Pháp còn mang tới hiệu quả trong tấn công. Thống kê chỉ ra Schneiderlin phân phối bóng cực tốt với tỷ lệ chính xác của những đường chuyền tại giải Ngoại hạng Anh lên tới 91%. Bên cạnh đó, dù đá thấp nhất ở hàng tiền vệ nhưng anh cũng tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội sau 7 lần ra sân.

Tân binh của M.U tiết lộ về sự nghiêm khắc của Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ của Manchester United, Morgan Schneiderlin mới chỉ ra sự khác biệt giữa người thầy cũ Ronaldo Koeman và thầy hiện tại Louis van Gaal.

Chủ nhật tới, Schneiderlin và đồng đội sẽ hành quân tới sân Emirates của Arsenal mới mục tiêu giành điểm tối đa để duy trì ngôi đầu bảng tại giải NHA.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X