Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên chấp nhận rời M.U trong mùa đông

Thứ Năm 22/12/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của tờ Canal+, tiền vệ Morgan Schneiderlin cuối cùng cũng đã nhận lời đến Everton ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Trong thời gian qua, Everton đã không ngừng thuyết phục M.U nhả cặp đôi tiền vệ Schneiderlin và Memphis Depay cho họ trong tháng 1 tới, với gói giá trị rơi vào khoảng 24 triệu bảng Anh. Đội bóng vùng Merseyside muốn có Schneiderlin để thay thế cho Gareth Barry, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 2 tới. Trong khi đó, Depay sẽ là giải pháp tình thế theo dạng cho mượn khi mà Yannick Bolasie bất ngờ dính chấn thương và nghỉ hết mùa giải trong đúng trận đấu với Man United.

Schneiderlin
Schneiderlin không còn giữ được vị trí chính thức

Tuy muốn chiêu mộ cả cặp đôi này cùng lúc, nhưng Everton đang đứng trước nguy cơ bị hớt tay trên với trường hợp của Schneiderlin. Cỗ máy đánh chặn người Pháp vừa mới lọt vào tầm ngắm của West Brom, đội bóng sẵn sàng trả giá tới 18 triệu bảng cho cầu thủ này, để anh có thể thay thế Claudio Yacob và cả Darren Fletcher. Trước tình thế đó, Everton buộc phải nhanh chóng hành động và họ đã đạt được những điều khoản cá nhân với Schneiderlin, theo nguồn tin của đài Canal+.

Tiền vệ 26 tuổi này hiện đang nhận mức lương 120 nghìn bảng/tuần tại Man United. Tuy nhiên anh lại chỉ là sự lựa chọn thứ 6 ở vị trí tiền vệ trung tâm, sau Pogba, Herrera, Carrick, Fellaini và Schweinsteiger. Không được trọng dụng dưới thời Mourinho cũng như Van Gaal, đồng thời đánh mất vị trí ở đội tuyển Pháp, Schneiderlin buộc phải ra đi để níu kéo lấy sự nghiệp.

Việc Schneiderlin phải ra đi là điều chắc chắn, nhưng rõ ràng tiền vệ này muốn chọn một đội bóng hạng khá như Everton hơn là West Brom, cho dù khoảng cách giữa hai đội bóng này trên bảng xếp hạng là không quá cách biệt. Tại Everton, Schneiderlin sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Gana Gueye, cầu thủ đang chơi rất hay kể từ đầu mùa. Đó sẽ là một sự kết hợp lý tưởng và giúp cho hàng tiền vệ của The Toffees thêm phần chắc chắn. Schneiderlin cũng từng thi đấu rất hay trong màu áo Southampton khi được chơi cạnh một cầu thủ tranh chấp tốt như Wanyama.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X