Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin lên tiếng thách thức M.U và Liverpool

Thứ Tư 08/02/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Morgan Schneiderlin vừa lên tiếng khẳng định Everton hoàn toàn có thể bắt kịp, thậm chí là vượt qua hai cái tên sừng sỏ như LiverpoolManchester United để chiếm một suất tham dự cúp châu Âu mùa sau.
Schneiderlin
Schneiderlin tin rằng Everton có thể đuổi kịp M.U và Liverpool

Schneiderlin đã gia nhập đoàn quân của HLV Ronald Koeman ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, chấm dứt một năm rưỡi đầy rẫy khó khăn tại Man United. Hiện tại, Everton đang đạt chuỗi 7 trận bất bại tại Premier League. Và Schneiderlin cho rằng với sự giúp sức của anh, đội bóng vùng Merseyside hoàn toàn có thể mang đến những áp lực khổng lồ cho những đối thủ xếp trên như Liverpool hay Man United.

“Chúng tôi muốn cán đích ở một vị trí cao và đuổi kịp những đội bóng đang xếp trên. Liverpool đang hơn chúng tôi 6 điểm còn Manchester United chỉ là 5. Không có lý do gì chúng tôi không thể bắt kịp họ trên bảng xếp hạng. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiến gần hơn đến vị trí của họ nếu như duy trì được mạch trận ấn tượng như thời điểm hiện nay. Chúng tôi đang rất quyết tâm tham dự Europa League mùa tới để làm vừa lòng các fan cũng như tạo nền tảng cho những mùa giải tiếp theo”.

Mặc dù chỉ được ra sân vỏn vẹn 32 lần tại Premier League cho Man United nhưng quãng thời gian thi đấu của Schneiderlin tại Southampton trước đó là cực kỳ thành công. “Máy quét” người Pháp đã có thời gian gắn bó với HLV Ronald Koeman tại sân St. Mary’s và mới đây anh đã dành những lời có cánh cho ông thầy đáng kính.

“Ông ấy luôn nói thẳng những điều mình nghĩ và điều đó rất quan trọng. Ông ấy muốn các cầu thủ cải thiện nhưng vẫn luôn xử lý các tình huống đầy bình tĩnh. Ông ấy luôn giữ được cái đầu lạnh cho dù mọi chuyện có diễn tiến theo chiều hướng tốt hay xấu. Koeman thường hay cố gắng nói những điều tốt đẹp nhưng cũng thẳng thắn hết mức có thể. Ông ấy là một người khao khát chiến thắng nên việc đội bóng có được ông ấy trên băng ghế huấn luyện thực sự là một điều tốt”.

Everton hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất trụ hạng là Middlesbrough ở vòng đấu 25 tới.
“Phép màu” 4-2-3-1 sẽ giúp Mourinho hồi sinh M.U?
Khả năng tấn công của Man United đã cải thiện đáng kể khi HLV Jose Mourinho sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trên sân Leicester. Và đây có lẽ là giải pháp hữu hiệu nhất...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X