Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin: "Ibrahimovic sẽ nâng tầm hàng công M.U"

Thứ Ba 02/08/2016 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin khẳng định sự có mặt của tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ nâng tầm hàng công M.U.


M.U đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ, Ibra sẽ đeo chiếc áo số 9, vốn thuộc về Anthony Martial mùa giải trước. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Với sự có mặt của chân sút sinh năm 1981, hàng công M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Mùa giải vừa qua, dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn ghi tới 51 bàn thắng sau 53 trận trên mọi mặt trận cho PSG.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
brahimovic ra mắt M.U bằng một siêu phẩm
Trong trận ra mắt M.U, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chỉ cần 4 phút để có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ. Pha lập công của cầu thủ sinh năm 1981 giúp M.U đánh bại Galatasaray với tỉ số đậm đà 5-2. Với sự ra mắt ấn tượng của mình, nhiều người kỳ vọng cựu sao Barca sẽ nâng tầm hàng công của M.U. Chắc chắn cầu thủ 34 tuổi sẽ là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong, sao trẻ Rashford chỉ là phương án dự bị.
Rooney tiết lộ về 2 đồng đội xuất sắc nhất ở M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney vừa tiết lộ hai người đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng được gắn bó trong 12 năm thi đấu tại sân Old Trafford.
Chứng kiến Ibrahimovic ra mắt ấn tượng, tiền vệ Schneiderlin thẳng thắn nói: “Anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu, ở tuổi 34 nhưng Ibra vẫn duy trì phong độ ghi bàn rất tốt. Anh ấy cao lớn và mạnh mẽ, không những vậy bản lĩnh thi đấu của anh ấy còn rất tốt. Sự có mặt của Ibra sẽ nâng tầm hàng công của M.U. Mùa trước chúng tôi đã không thi đấu quá thành công, đặc biệt là hàng công. Nhưng với sự có mặt của Ibra mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới”.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Schneiderlin đánh giá cao tài năng của Ibra
Nếu M.U chiêu mộ thành công tiền vệ Paul Pogba, vị trí của tiền vệ Schneiderlin sẽ bị đe dọa. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ chiến đấu để giành một vị trí trong đội hình chính thức: “Đây sẽ là mùa giải quan trọng với cá nhân tôi. Mùa trước, tôi đã không có phong độ tốt nhất do chấn thương, tôi đang cố gắng tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất. Pogba là một ngôi sao chất lượng, sự có mặt của cậu ấy sẽ nâng tầm M.U. Nhưng tôi sẽ chiến đấu để cạnh tranh một vị trí đá chính”.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X