Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh thời Van Gaal chỉ ra nguyên nhân thất bại ở MU

Thứ Sáu 10/07/2020 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Morgan Schneiderlin tự trách bản thân khi quyết định rời Man United chỉ sau 18 tháng gắn bó với Quỷ đỏ.
Schneiderlin chuyển đến Man United từ Southampton năm 2015. Nhưng anh chỉ được ra sân 32 lân ở Premier League trước khi chuyển đến Everton sau đó 18 tháng. Ở giai đoạn đầu mùa giải 2016/17, Schneiderlin chỉ chơi 14 trận ở Premier League dưới thời Mourinho.

Schneiderlin được Van Gaal chiêu mộ và đã bị đẩy khỏi đội hình chính khi chiến lược gia người Hà Lan rời đi. Khi chuyển đến Everton, anh lại được trọng dụng và ra sân nhiều hơn. Tuy vậy, mới đây cầu thủ người Pháp đã chia sẻ sự thất vọng khi quyết định rời MU quá sớm.

Schneiderlin chỉ ra nguyên nhân thất bại ở MU hình ảnh

Schneiderlin chỉ ra nguyên nhân thất bại ở MU


“Về mặt thương mại, mọi khía cạnh ngoài sân cỏ và trên sân cỏ khiến tôi nghĩ rằng Man United là đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi cảm thấy tự hào và vinh dự khi được chơi ở đó.

Tôi cũng thích được chơi ở Man United lâu hơn, bởi mọi chuyện có thể xoay chuyển theo chiều hướng khác. Nhưng lỗi là ở tôi. Đáng lẽ tôi cần phải kiên nhẫn hơn. Tôi không hề hối hận với quyết định chuyển đến Man United. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời”.


Schneiderlin đã ra sân gần 100 lần trên mọi đấu trường cho Everton. Nhưng anh đã quyết định chuyển đến Nice hè này sau 3 mùa giải rưỡi cống hiến ở Merseyside. Anh cho biết quyết định trở lại Pháp đơn thuần vì lý do bóng đá và trân trọng việc Everton để anh rời đi một cách thoải mái.

“Vợ tôi không muốn trở lại Pháp, đó là sự thật. Tôi đến Nice không phải vì bờ biển Cote d’Azur, vì nắng và quang cảnh tuyệt vời mỗi sáng khi tôi thức dậy.

Tôi đã có vài năm thi đấu ở Manchester, nơi mà hầu như mưa xuất hiện mọi lúc. Thời tiết đó chẳng làm tôi sợ mấy. Ưu tiên hàng đầu của tôi luôn là về khía cạnh bóng đá.

Tôi muốn ra đi từ năm ngoái và đã suýt đi thật. Nhưng Everton đã giữ tôi lại, nói rằng họ trông cậy vào tôi ở mùa giải này rồi sẽ để tôi ra đi ở mùa hè năm sau. Tôi đã nói chuyện với giám đốc thể thao để cắt đứt mọi đàm phán khác. Tôi đã chọn Nice và tôi quyết định không đi đâu khác. Từ thời điểm đó, Everton cư xử vô cùng đẳng cấp”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X