Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin bỏ tập nằng nặc đòi tới M.U

Thứ Tư 08/07/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Morgan Schneiderlin tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi khi mới đây tiền vệ của Southampton báo ốm và từ chối tập cùng đồng đội.


Tưởng như tương lai Morgan Schneiderlin đã đi đến hồi kết khi M.U quyết định chi ra 24 triệu bảng cho tiền vệ người Pháp. Thế nhưng Southampton lại kiên quyết giữ ngôi sao của mình và cho rằng số tiền của Quỷ đỏ đưa ra là không hợp lý. Đội bóng chủ sân St Mary khẳng định chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về đủ 30 triệu bảng. Một thách thức không nhỏ cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Thế nhưng bản thân Schneiderlin dường như đã “kết” M.U, trong một động thái mới nhất cầu thủ 26 tuổi đã quyết định từ chối ra sân tập luyện cùng các đồng đội.
Tu choi ra san tap, tuong lai Schneiderlin tiep tuc bi nghi ngo hinh anh
Schneiderlin từ chối tập luyện cùng Southampton
Cụ thể, trong buổi tập đầu tiên của Southampton để chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè, Schneiderlin đã không đến tập luyện cùng các đồng đội. Nguyên nhân tiền vệ này không tập trung cùng đội bóng là do anh bị ốm. Thông tin này khiến giới chuyên môn dự đoán tuyển thủ người Pháp đang làm mọi cách để rời St Mary. Trước đó Southampton khẳng định muốn giữ chân ngôi sao của mình, họ đã thảo sẵn một bản hợp đồng mà ở đó mức lương của Schneiderlin được tăng lên tới 80.000 bảng/tuần thế nhưng cầu thủ 26 tuổi đã từ chối.

Trước đó, Schneiderlin từng khẳng định muốn chơi bóng tại một CLB có vé dự Champions League. Việc tuyển thủ người Pháp bỏ tập cùng Southampton là thông tin khiến M.U mở cờ trong bụng. Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2015, BLĐ M.U và HLV Van Gaal đã coi tiền vệ 26 tuổi như một mục tiêu hàng đầu. “Tulip Thép” muốn đưa ngôi sao 26 tuổi về Old Trafford để thay thế cho Michael Carrick trong tương lai gần, tuyển thủ người Anh đã bước sang tuổi 33 và còn thường xuyên dính chấn thương, với khả năng của mình Schneiderlin hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Carrick.

Tương lai Schneiderlin đang nghiêng về phía M.U. Trước đó, ngôi sao người Pháp muốn cập bến Arsenal, thế nhưng Pháo thủ chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 70.000 bảng/tuần. Trong khi đó, M.U sẵn sàng đáp ứng ngôi sao 26 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần. Rõ ràng những gì “Quỷ đỏ” chìa ra là rất hấp dẫn và khiến Schneiderlin siêu lòng.

Trong một động thái mới nhất, HLV Ronald Koeman của Southampton phải thừa nhận rằng rất khó để thuyết phục cầu thủ 26 tuổi ở lại với đội bóng. Ông cũng khẳng định chỉ bán BLĐ đội bóng chỉ bán Schneiderlin nếu thu về một số tiền hợp lý. Bởi vậy, trong những ngày qua vị chiến lược gia người Hà Lan đã gấp rút tìm kiếm người thay thế. Ông đã nhắm tới Moussa Sissoko của Newcastle.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X